Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Trò cưng’ Zidane thêm một lần khiến M.U đau lòng

Thứ Tư 22/05/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raphael Varane muốn tiếp tục ở lại Real Madrid. Trung vệ này tái khẳng định cam kết với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thêm một lần nữa.

Raphael Varane xác nhận rằng anh sẽ ở lại Real Madrid mùa tới. Tuyển thủ Pháp quyết tâm cùng CLB tái thiết sau một mùa giải kém xa kỳ vọng.
 

Real lâm vào khủng hoảng


Real Madrid trải qua mùa 2018/19 đầy biến động. 2 HLV Julen Lopetegui và Santiago Solari lần lượt kế nhiệm Zinedine Zidane từ chức ngay sau chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Courtois noi ve nhung ap luc o Real Madrid
Real Madrid mới trải qua một mùa giải đáng quên

Có điều cả hai chỉ tại vị được vài tháng trước khi ra đi. Họ lần lượt bị sa thải sau thành tích bết bát của Real. Ngay cả sau khi Zidane đồng ý quay lại nắm đội, tình hình không được cải thiện quá nhiều. Los Blancos kết thúc mùa giải với thành tích trắng tay trên mọi đấu trường.

Tại La Liga, Real cán đích thứ 3 với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của kình địch Barcelona. 68 điểm cũng là con số thấp nhất của họ sau gần 2 thập kỷ trở lại đây.

4 cầu thủ có thể bị Real Madrid thanh lý hè này
Sau một mùa giải thất vọng, Real Madrid đang đứng trước một cuộc thay máu mạnh mẽ hè này. Nhiều cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu sẽ ra đi. Và dưới đây là 4...


Nhưng Varane vẫn ở lại


Tương lai của Raphael Varane suốt 1 năm qua đã liên tục bị nghi ngờ. Paris Saint-Germain và Manchester United là các đội bóng được cho là rất quyết tâm sở hữu trung vệ lên ngôi vô địch thế giới cùng ĐT Pháp hè năm ngoái.

Dù vậy, Raphael Varane muốn tiếp tục ở lại Real Madrid và đích thân ra thông báo. “Tôi sẽ tiếp tục ở đây vào mùa tới, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ sống lại những cảm xúc mạnh mẽ”, anh nói với Marca.

Zidane va Varane

Raphael Varane muốn tiếp tục ở lại Real Madrid


Varane đã có 43 lần ra sân cho Real Madrid trong mùa giải vừa qua. Dù vậy, anh cùng hàng thủ Los Blancos cũng không giúp họ tránh được 46 bàn thua chỉ sau 38 vòng tại La Liga, nhiều hơn tới 6 đội, bao gồm cả những Leganes hay Athletic Bilbao.

Dù sự ra đi của Cristiano Ronaldo có tác động lớn, Varane thừa nhận rằng anh và toàn đội đã không duy trì sức cạnh tranh cần thiết để đua với Barcelona và Atletico Madrid mùa này. “Chúng tôi đã chiến đấu và chúng tôi đã cố gắng hết sức, chúng tôi không thể đổ lỗi cho bất cứ điều gì.”, anh nói thêm.

“Nhưng sự thật là chúng tôi đã bỏ lỡ tia sáng đó trong những khoảnh khắc khó khăn. Đó là vấn đề chu kỳ, tôi đã chưa ở phong độ cao nhất nhưng chúng ta sẽ thấy một Varane khác trong tương lai.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X