Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ vẫn chưa hết hằn học với Rafael Benitez

Chủ Nhật 20/12/2015 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Marco Materazzi vừa có những phát biểu khiến người thầy cũ Rafael Benitez tổn thương khi cho rằng ông không đủ tầm cỡ để dẫn dắt Real Madrid.


Còn nhớ vào đầu mùa giải 2010/11, HLV Rafael Benitez đã được mời về dẫn dắt Inter Milan. Khi đó, Nerazzurri vừa mới đạt tới đỉnh cao với cú ăn ba lần đầu tiên trong lịch sử dưới thời Jose Mourinho và chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ duy trì được sức mạnh cho đế chế này. Tuy nhiên điều ngược lại đã diễn ra khi Inter dưới sự dẫn dắt của Benitez không những thành tích tụt lùi mà những mâu thuẫn nội bộ cũng liên tục nảy sinh.

Benitez Inter
Benitez không được lòng các trụ cột khi dẫn dắt Inter

Tính tới tháng 12 năm 2010, Inter chỉ có vị trí thứ 6 tại Serie A với 13 điểm kém hơn ngôi đầu. Phòng thay đồ của sân Giuseppe Meazza ngày một hỗn loạn với sự tranh cãi triền miên giữa Benitez và các thành viên chủ chốt bao gồm cả trung vệ Marco Materazzi
. Dù đã cùng Inter vô địch FIFA Club World Cup nhưng với những lời chỉ trích ban lãnh đạo của đội bóng Italia ngay sau đó, Benitez đã bị sa thải chỉ sau khoảng nửa năm làm việc.

Sau đó, Benitez chuyển sang dẫn dắt Chelsea và Napoli trước khi trở thành HLV Real Madrid mùa hè này. Đến thời điểm này, cựu cầu thủ nổi tiếng thẳng thắn Materazzi vẫn chưa hết bất mãn với người thầy cũ và cho rằng ông không đủ bản lĩnh để dẫn dắt một CLB bóng đá tầm cỡ như Real.

“Benitez sợ cái bóng của chính mình. Ông ấy luôn ghen tị với quá khứ của Mourinho”, cựu danh thủ Inter nói với tờ La Repubblica. “Tôi đã dán khá nhiều hình ảnh về giây phút vinh quang trước đây và Benitez đã bắt tôi phải gỡ chúng xuống. Sau khi giành được Champions League năm 2010 tại sân Bernabeu tôi đã nói đùa với Mou rằng: Ông là đồ tồi, ông đã ra đi và để lại Benitez cho chúng tôi. Tôi sẽ không bao giờ thứ lỗi cho ông đâu.”

Materazzi Mourinho
Với Materazzi, Mourinho hơn hẳn Benitez

Bên cạnh đó, Materazzi cũng khẳng định không thể so sánh Benitez và Mourinho bởi đơn giản “Người đặc biệt” vẫn là độc tôn trong lòng anh ngay cả khi mới bị Chelsea sa thải hôm thứ 5 vừa qua. “Mou vẫn là số 1. Cuộc khủng hoảng mùa giải thứ 3 mà người ta hay nói là vô nghĩa”, nhà vô địch World Cup 2006 nói thêm. “Tại Porto, ông ấy đã vô địch Champions League ở mùa giải thứ 3. Tương tự, tại Chelsea là cú đúp quốc nội và trước khi rời Real cũng giúp họ vào bán kết cúp châu Âu và chung kết cúp Nhà vua.”


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X