Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ tiết lộ di sản được HLV Mourinho để lại

Chủ Nhật 08/05/2016 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alvaro Arbeloa tiết lộ cựu HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã truyền cho anh lòng dũng cảm quý giá để cống hiến hết mình cho CLB.

► Cập nhật tin tức bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay mới nhất

Hậu vệ Alvaro Arbeloa
trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid và sau một thời gian chơi cho Deportivo và Liverpool, anh trở lại sân Santiago Bernabeu vào năm 2009. Kể từ đó tới nay, anh cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành được gần như đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất từ La Liga, cúp Nhà vua cho tới Champions League (tổng cộng 7 danh hiệu lớn nhỏ).

hau ve Arbeloa
Hậu vệ Arbeloa chuẩn bị chia tay Real

Quãng thời gian tươi đẹp nhất của Arbeloa tại Real có lẽ là dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho, nơi anh được ra sân đá chính thường xuyên. Giờ nhớ lại ngày tháng đó, cầu thủ 33 tuổi không giấu được cảm giác biết ơn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

“Chắc chắn báo chí đã đưa nhiều thông tin trái chiều, nhưng phải nói rằng Mourinho đã giúp đỡ tôi không chỉ trong bóng đá mà còn với vai trò cá nhân”, Arbeloa nói với tờ Marca. “Ông ấy truyền cảm hứng để tôi không ngại nói những gì mình nghĩ, không có gì sợ hãi để cống hiến cho tập thể của mình. Đó là một di sản đáng giá mà Mou để lại và tôi sẽ luôn biết ơn ông.”

Mourinho Arbeloa
Đến giờ anh vẫn không quên sự biết ơn với HLV Mourinho

Được biết, Arbeloa sẽ rời Real vào cuối mùa giải này và cuộc tiếp đón Valencia tối nay có thể là lần cuối cùng anh chơi bóng tại mái nhà Santiago Bernabeu. Dù vậy, đến giờ hậu vệ đa năng này vẫn chưa chắc chắn về nơi kết thúc sự nghiệp. “Tôi muốn được tập luyện và thi đấu cho đến khi không thể. Một trong những mục tiêu lớn nhất của tôi là cống hiến cho Real ở đỉnh cao sự nghiệp và điều đó đã thành sự thực. Giờ tôi chưa thể nói gì và cũng không biết về nơi mình sẽ tới vào năm tới.”

Arbeloa có thể rời Real trong vinh quang nếu đội bóng vượt qua khoảng cách 1 điểm kém hơn Barcelona ở 2 vòng cuối của La Liga cũng như đánh bại hàng xóm Atletico Madrid trong trận chung kết Champions League cuối tháng 5.

Real vs Valencia (22h 8/5): Đong đầy niềm tin
Dưới thời của Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa bao giờ là đội bóng dễ dàng bỏ cuộc. Đó là lý do để tin rằng Kền kền trắng sẽ tiếp tục chiến đấu đến...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X