Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier tiết lộ lý do rời Tottenham đến Atletico Madrid

Chủ Nhật 28/07/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier tiết lộ rằng những vấn đề về hậu trường tại Tottenham đã góp phần đưa anh tới thử thách mới tại Atletico Madrid.

Hậu vệ người Anh đã rời Tottenham chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu và đang mong chờ được đón nhận một khởi đầu mới trong sự nghiệp.

Kieran Trippier đã rời Tottenham hè này để tới Atletico với giá 22 triệu bảng trong hợp đồng 3 năm. Trước đó, cầu thủ sẽ tròn 29 tuổi vào tháng 9 này đã có 4 mùa giải gắn bó với Spurs và xuất hiện 114 lần trên mọi đấu trường.

Kieran Trippier tiết lộ lý do rời Tottenham đến Atletico Madrid hình ảnh
Những vấn đề hậu trường đã đẩy Kieran Trippier ra khỏi Spurs

Trippier đã từng có thời gian chơi rất tốt tại Tottenham và là bệ phóng đưa anh lên ĐT Anh. Nhưng lúc này, anh rất vui vì chuẩn bị bước vào một thử thách mới. Trong một phát biểu mới đây, Trippier cho biết những câu chuyện ngoài sân cỏ ở Tottenham cũng tác động đến quyết định gia nhập Atletico.

“Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải thay đổi và tiếp tục bước vào chặng đường mới”, Trippier nói với Sky Sports. “Tôi không bị ép phải ra đi, nhưng những điều xảy ra đằng sau hậu trường ở Tottenham, tôi thực sự không muốn tiếp tục chịu đựng. Tôi muốn bước vào một thử thách mới.”

Trippier liên tục được hưởng niềm vui chiến thắng cùng Atletico hè này. Sau khi vượt qua Chivas sau loạt luân lưu 11m, họ đã đại thắng kình địch Real Madrid tới 7-3 tại giải giao hữu International Champions Cup vào sáng thứ 7 vừa qua.

Về trận đấu tưng bừng trên, Trippier nói thêm: “Mọi chuyện dễ dàng hơn nhiều so với tôi tưởng tượng. Những chàng trai trong đội đã có màn trình diễn không thể tin được. Khi tôi mới tới đội bóng, họ đã chào đón tôi với vòng tay rộng mở, HLV trưởng cũng vậy.”

“Đặc biệt là hai cầu thủ rất xuất sắc: Morata và Costa. Họ đã giải thích cho tôi ý nghĩa của việc chơi cho Atletico và ý nghĩa của CLB này đối với người hâm mộ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X