Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Tottenham quyết không đi theo ‘vết xe đổ’ của Gareth Bale

Thứ Năm 01/08/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier nói rằng anh ưu tiên học tiếng Tây Ban Nha để hòa nhập tuyệt đối với các đồng đội mới tại Atletico Madrid.

Kieran Trippier mới theo bước chân của các ngôi sao Vương quốc Anh tới với La Liga với thực trạng nhiều người trong số họ bị chỉ trích vì không học tiếng Tây Ban Nha.

Trippier đã rời Tottenham để gia nhập Atletico với giá 20 triệu bảng cách đây 2 tuần. Đây là cầu thủ người Anh đầu tiên khoác áo Los Rojiblancos trong lịch sử 95 năm của họ. Trippier đã có 4 năm gắn bó với Tottenham, cùng họ vào chung kết Champions League mùa trước.

Kieran Trippier quyết không đi theo ‘vết xe đổ’ của Gareth Bale hình ảnh
Kieran Trippier tìm cách hòa nhập nhanh với Atletico

Hậu vệ 29 tuổi theo chân một số ngôi sao Premier League gia nhập La Liga. Có một thực tế là nhiều người trong số họ bị chỉ trích vì không chịu khó học ngôn ngữ bản địa. Gareth Bale là trường hợp tiêu biểu khi bị hàng loạt đồng đội tại Real Madrid chê trách khi không sử dụng tiếng Tây Ban Nha trong sinh hoạt.

Các chuyên gia tại xứ đấu bò cũng xem cách hành xử của Bale là xúc phạm đối với các đồng đội. Dù vậy, Trippier quyết tâm không đi vào con đường tương tự. Anh hứa hẹn rằng việc thành thạo tiếng Tây Ban Nha là ưu tiên hàng đầu của mình tại Atletico.

“Ưu tiên của tôi là nói được tiếng Tây Ban Nha”, Trippier nói với ESPN. “Tôi muốn được hòa nhập với các cầu thủ và HLV để hiểu biết nhiều hơn. Tôi đã có một giáo viên ở Madrid và học 5 ngày/ tuần, mỗi ngày 2 giờ. Vì thế, có thể trong 1 hoặc 2 tháng tới, tôi có thể phỏng vấn bằng tiếng Tây Ban Nha.”

Cách đây không lâu, Trippier từng chia sẻ về nguyên nhân rời Tottenham. Không đơn thuần là ở chuyên môn, hậu vệ sinh năm 1990 tiết lộ đã có những mâu thuẫn tại đội bóng thành London.

“Tôi nghĩ rằng đã đến lúc tôi phải thay đổi và tiếp tục bước vào chặng đường mới. Tôi không bị ép phải ra đi, nhưng những điều xảy ra đằng sau hậu trường ở Tottenham, tôi thực sự không muốn tiếp tục chịu đựng. Tôi muốn bước vào một thử thách mới”, anh nói với phóng viên.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X