Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier không thể đòi nợ trước Liverpool

Thứ Ba 04/02/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thông báo mới đây, Atletico Madrid cho biết hậu vệ Kieran Trippier đã dính chấn thương nặng và cần phải phẫu thuật.


Trippier khó trở lại tại Champions League
 

2 tuần nữa, đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB sẽ trở lại, và Atletico phải đối mặt với nhà ĐKVĐ Liverpool. Tuy nhiên, họ đã chịu tổn thất lớn khi hậu vệ phải Kieran Trippier đang dính chấn thương nghiêm trọng và phải rời xa sân cỏ dài ngày.
 
Đáng chú ý ở chỗ, Trippier chính là thành viên của Tottenham, đội giành ngôi Á quân Champions League. Bởi vậy, anh không có cơ hội đối mặt với Liverpool để đòi món nợ thua chung kết C1 năm ngoái.
 
Thông báo của Atletico Madrid cho biết: “Kieran Trippier đã trải qua ca phẫu thuật vào ngày thứ Ba, điều trị chấn thương háng mà anh ấy phải chịu đựng trong vài tuần gần đây. Kieran cảm thấy đau đớn và quá trình điều trị được thực hiện rất cẩn thận.

Kieran Trippier không thể đòi nợ trước Liverpool hình ảnh

KIeran Trippier đang dính chấn thương háng


Vì sự khó chịu không được giải quyết triệt để, đội ngũ y tế của CLB quyết định sẽ phẫu thuật cho cầu thủ này. Ca phẫu thuật đã được tiến hành thành công mà không có biến chứng. Kieran sẽ bắt đầu quá trình vật lý trị liệu để phục hồi.”
 
Bản hợp đồng 22 triệu bảng của Atletico Madrid đã ra sân 16 lần tại La Liga mùa giải này. Đội bóng hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid 13 điểm và cần nỗ lực để cải thiện tình hình.
 
Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Diego Simeone đã có sự phục vụ của Yannick Carrasco từ Đại Liên Nhất Phương, nhưng thất bại trong thương vụ chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG.
 
Neymar tự tin PSG sẽ vô địch Champions League năm nay
Tiền đạo ngôi sao người Brazil Neymar tự tin Paris Saint-Germain sẽ lên ngôi vô địch Champions League mùa giải này.
Chùm ảnh: Bật cười với dàn sao sáng giá nhất Barca thập kỷ vừa qua
Mới đây, B/R đã tung chùm ảnh cực đẹp về những cầu thủ xuất sắc nhất của các đội bóng lớn trên khắp châu Âu, tuy nhiên riêng Barca thì khác.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X