Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Tottenham gạt yêu cầu phẫu thuật, bắt Trippier nén đau thi đấu

Chủ Nhật 31/05/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Kieran Trippier đã có những lời chỉ trích về phía đội bóng cũ, trong việc đối xử với mình.

Trippier chỉ trích Spurs cạn tàu ráo máng

Là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của ĐT Anh tại World Cup 2018, và thậm chí được bình chọn vào đội hình tiêu biểu – nhưng Kieran Trippier đã mất hút khi trở về khoác áo Tottenham. Sau mùa giải 2018/19, anh đã bị bán sang Atletico với giá 20 triệu bảng vì sa sút phong độ thảm hại.
Tới mùa giải năm nay, Trippier phải bỏ lỡ 7 trận đấu từ tháng 1 – tháng 2/2020. Đây là những chấn thương dai dẳng mà hậu vệ này phải chịu đựng từ khi còn thi đấu cho Tottenham tới giờ. Nhưng thay vì điều trị cho cầu thủ của mình, Spurs lại để mặc và cuối cùng quyết định đẩy Trippier ra đi.

Tottenham từ chối phẫu thuật, bắt Kieran Trippier nén đau thi đấu hình ảnh

Kieran Trippier không hài lòng với cách đối xử của Tottenham với mình


Tiết lộ về thời điểm khó khăn, cầu thủ người Anh cho biết: “Hiện giờ tôi đang cảm thấy tốt hơn sau quãng thời gian còn khoác áo Tottenham. Mùa giải năm ngoái thật khó khăn, vì tôi đã dính những chấn thương tồi tệ và phải vật lộn với tình trạng sức khoẻ.

Đó không phải lời bào chữa cho phong độ của tôi, nhưng cũng chẳng có lý do gì phải che giấu. Tôi dính chấn thương háng và đau xương chậu hàng tháng trời. Cuối cùng, tôi đã được phẫu thuật sau kỳ nghỉ đông vừa qua và đang cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Nhưng lẽ ra, tôi cần được phẫu thuật tại Tottenham, nhưng CLB không muốn tôi làm điều đó. Bởi vậy, tôi gặp rất nhiều vấn đề mùa giải trước và phải ra sân với tình trạng không được tốt. Thực sự tôi nên được điều trị từ năm ngoái chứ không phải bây giờ.”

Harry Kane quyết “san bằng” MU để vào Top 4
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ sự quyết tâm trong phần còn lại mùa giải Premier League.
Đặc biệt như Mourinho: Trốn cách ly đi tập, sắp đá thì lèm bèm
Premier League chuẩn bị trở lại tưởng chừng mang lại niềm vui cho Jose Mourinho, nhưng ông vẫn có điều không hài lòng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X