Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier ca ngợi tinh thần ‘không thể tin được’ của Atletico

Thứ Năm 25/07/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Trippier mới dành lời ngợi khen cho tâm lý chiến đấu đáng nể của đội bóng mới Atletico Madrid.

Cựu sao Tottenham, Kieran Trippier rất ấn tượng với nhiệt huyết nơi Atletico Madrid do Diego Simeone dẫn dắt.

Trippier chuyển tới Atletico từ Tottenham hè này với giá 20 triệu euro. Anh mới có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Simeone và cùng nhau đánh bại Chivas sau loạt luân lưu 11m tại trận giao hữu thuộc International Champions Cup ở Texas, Mỹ.

Kieran Trippier ca ngợi tinh thần ‘không thể tin được’ của Atletico hình ảnh
Kieran Trippier ca ngợi đội bóng mới Atletico

Trước đó, Atletico đã phải chơi phần lớn trận đấu với 10 người khi Marcos Llorente nhận thẻ đỏ phút 24 song vẫn có chiến thắng chung cuộc. Trippier đã trải qua 4 mùa tại Tottenham và giúp CLB này lọt vào chung kết Champions League mùa 2018/19.

Sau chiến thắng Chivas, cầu thủ 29 tuổi bày tỏ sự tự hào với phản ứng tích cực nơi toàn đội Atletico. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã phản ứng tốt”, Trippier nói. “Tâm lý của đội bóng là không thể tin nổi. Chúng tôi tiếp tục pressing và cố gắng để giành lại bóng nhanh chóng.”

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng, bất kể chơi với đối thủ nào. Đó là suy nghĩ từ đội bóng này và HLV Simeone. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng đầu mùa (Numancia và Chivas) và có thể chuỗi này sẽ tiếp tục.”

Tuyển thủ Anh nói thêm: “Tôi vô cùng tự hào khi được ở đây và sẵn sàng cống hiến hết mình. Những người hâm mộ thật đáng kinh ngạc. Họ rất tốt với tôi và chào đón tôi với vòng tay rộng mở. Tôi sẽ làm hết sức mình cho màu áo đang khoác.”

Dự kiến, Trippier sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Atletico khi họ tiếp Getafe trên sân nhà ở vòng 1 La Liga vào ngày 18 tháng 8 tới. Trước mắt, đội bóng của Simeone sẽ có 4 trận giao hữu khởi động khác với Real Madrid, Các ngôi sao MLS, Atletico San Luis và Juventus.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X