Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trippier: "Ở Madrid, đi đâu người ta cũng gọi tôi là Rooney"

Thứ Tư 13/11/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Atletico mùa hè vừa qua, hậu vệ Kieran Trippier có lẽ không ngờ mình lại biến thành một người khác.


Trippier toàn bị gọi là Rooney

Dũng cảm rời Premier League để lựa chọn một giải đấu khác, Trippier là “của hiếm” giữa nền bóng đá của xứ sở sương mù. Chuyển tới môi trường Tây Ban Nha, cầu thủ này không chỉ phải thích nghi với cuộc sống mới, ngược lại các CĐV của Madrid cũng phải làm quen với cách gọi tên anh.
Chia sẻ trên Guardian, cựu cầu thủ Tottenham đã có những tiết lộ thú vị: “Bất cứ chỗ nào tôi đặt chân đến, tôi đều nghe mọi người gọi tôi là Rooney. Tất cả luôn. Ngay cả Diego Costa cũng vậy, anh ta lúc nào cũng Hey Rooney.

Hậu vệ Kieran Trippier bị fan Madrid gọi là Rooney hình ảnh

Hậu vệ Kieran Trippier: "Costa gọi tôi là Rooney cỡ 10 lần một ngày"


Có lẽ bởi vì tôi là cầu thủ người Anh duy nhất ở đây, và Rooney là người duy nhất mà Diego chú ý đến. Anh ấy gọi tôi là Rooney vì đó là cái tên đầu tiên anh ấy nghĩ đến. Tôi phải cảm ơn Diego vì điều này. Khi tôi khởi động, các CĐV hô vang Rooney. Trong tất cả các quý danh có thể, không bao giờ tôi nghĩ mình sẽ mang tên Rooney.

Và khi tôi ngồi với 2 người đàn ông trên sân tập, tôi đã hỏi họ rằng trông tôi có giống Rooney không? Họ nói rằng không, nhưng tiết lộ nếu đó là những gì tôi quan tâm, mọi thứ sẽ chỉ tốt đẹp hơn. Đó là lý do tôi đang tận hưởng từng khoảnh khắc ở Atletico. Mọi thứ rất tuyệt vời.”

Trên thực tế, người dân thủ đô Madrid còn biết tên một cầu thủ người Anh khác – David Beckham, nhưng so sánh vẻ đẹp trai và phong độ với Trippier có lẽ không hợp. Dù sao, được gọi với cái tên Rooney cũng là một trải nghiệm thú vị của hậu vệ này tại đất khách quê người.

VIDEO: Huyền thoại sân cỏ: Wayne Rooney - Những ký ức vẹn nguyên
Những danh hiệu mà anh giành được cho đến lúc này xứng đáng để anh được tôn trọng ở bất cứ nơi đâu anh đến, và bất cứ lúc nào khi người ta nhắc về anh. Hôm nay...
Hành trình ở nước Mỹ của Wayne Rooney: Chuyến phiêu lưu ngắn ngủi nhưng đáng nhớ
Wayne Rooney đã kết thúc chuyến hành trình ở nước Mỹ để trở lại Anh thi đấu sau gần 18 tháng. Quãng thời gian tuy chưa đủ lâu nhưng anh vẫn kịp để lại những...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X