Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca so sánh giữa Ronaldo và Messi

Thứ Năm 08/10/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Francisco Trincao của Bồ Đào Nha và Barcelona cho biết không thể lựa chọn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tài năng trẻ 21 tuổi đã được hỏi về việc chơi cùng với siêu sao trên ĐTQG và đội trưởng tại CLB của mình.

Trincao so sánh Messi và Ronaldo

Trincao đã chơi cùng Cristiano Ronaldo - đội trưởng và là chân sút số 1 mọi thời đại của Bồ Đào Nha. Trong khi đó, anh cũng mới là đồng đội của Lionel Messi sau khi chuyển đến Barcelona từ Braga mùa này.

Tân binh Barca so sánh giữa Ronaldo và Messi hình ảnh
Trincao gia nhập Barca hè này

Ronaldo và Messi đã giành tổng cộng 11 Quả bóng vàng với 6 thuộc về cái tên thứ 2. Trincao mới cùng Bồ Đào Nha tham dự trận giao hữu hôm thứ 4 với Tây Ban Nha (hòa 0-0).

Sau trận, khi được kênh RTP3 hỏi về Ronaldo và Messi, Trincao cho hay: “Tôi vô cùng tự hào khi có thể chơi cùng với cả Ronaldo và Messi. Giữa hai người họ, không thể chọn ra ai là người xuất sắc nhất.”

Ở trận đấu tại Lisbon, Ronaldo và Renato Sanches đều đã dứt điểm dội xà ngang trong hiệp 2 trước Tây Ban Nha. Sau đây vài ngày, Bồ Đào Nha sẽ gặp nhà vô địch thế giới Pháp tại UEFA Nations League còn Tây Ban Nha tiếp Thụy Sĩ.

Tân binh Barca so sánh giữa Ronaldo và Messi hình ảnh 2
Sao trẻ 21 tuổi không thể đánh giá Ronaldo và Messi

Trincao nói về trận đấu anh đá chính cho Bồ Đào Nha trong sơ đồ 3 mũi công cùng Ronaldo và Andre Silva: “Một trận đấu khó khăn trước một Tây Ban Nha có tổ chức rất tốt. Thật tuyệt khi đá chính trận đấu này trước một đội mạnh như vậy.”

“Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất, chuẩn bị chu đáo cho thi đấu, giống như các đồng đội của tôi. Sau đó, quyết định là ở HLV trưởng.”

Trincao đã ký hợp đồng 5 năm với Barca vào tháng 1 với giá 31 triệu euro. Điều khoản giải phóng của sao trẻ sinh năm 1999 là 500 triệu euro.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X