Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Triệt hạ Messi, sao Atletico Madrid nhận án phạt cực nặng

Thứ Năm 04/02/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Messi trong trận Barca 2-1 Atletico Madrid, hậu vệ Filipe Luis đã nhận án phạt treo giò tới 3 trận.


Trận Barca 2-1 Atletico Madrid, đội khách kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân. Đội trưởng Godin và hậu vệ Filipe Luis là hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu. Đặc biệt là Luis với pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm với Messi. Cụ thể, ở tình huống ở cuối hiệp 1, cầu thủ người Brazil đã đạp cả gầm giầy vào đùi M10. Trọng tài Undiano Mallenco ngay lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp cho cầu thủ của Atletico.
hau ve filipe luis hinh anh
Pilipe Luis triệt hạ Messi
Những khán giả trên sân đã la ó rất nhiều sau pha phạm lỗi của cầu thủ bên phía Atletico. Sau trận đấu, rất nhiều ý kiến cho rằng cần phải đưa ra thêm những án phạt cho Filipe Luis. Sau khi mổ băng và phân tích kỹ tình hình, ủy ban kỷ luật giải La Liga đã quyết định treo giò ba trận với cựu cầu thủ của Chelsea. Pha phạm lỗi của cầu thủ này bị đánh giá là bạo lực và nguy hiểm.
Cuộc đua Pichichi: Suarez và sứ mệnh phế truất liên minh Rô-Si
Gần một thập kỷ qua, danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga) là cuộc chơi tay đôi giữa Ronaldo và Messi. Nhưng mùa giải năm nay, rất có thể ngôi báu này sẽ...
Như vậy, Atletico sẽ không có hậu vệ trái số một trong ba trận đấu ở La Liga gặp Eibar, Getafe và Villarreal. Tuy nhiên cựu cầu thủ Chelsea sẽ kịp trở lại đúng trận derby thành Madrid vào ngày 27/2. Nhiều khả năng đội bóng do HLV Diego Simeone sẽ kháng cáo nhằm giảm bớt án phạt. Đội chủ sân Vincente Calderon hiện không có cầu thủ chất lượng ở hành lang trái. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016, Atletico đã cho Valencia mượn hậu vệ Guilherme Siqueira.
Hau ve Filipe Luis nhan an phat cuc nang hinh anh 2
Filipe Luis nhận án phạt cực nặng
Filipe Luis trở lại Atletico sau một mùa giải thi đấu không thành công tại Chelsea. Anh không được Mourinho trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị. Trở lại La Liga, Luis lập tức lấy lại khả năng của mình và đang trở thành sự lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Simeone. Rất may cho cầu thủ người TBN là Messi không bị làm sao sau pha vào bóng của anh. Nếu ngôi sao của Barca dính chấn thương nặng có lẽ cầu thủ này sẽ còn bị lôi ra bàn tán nhiều hơn nữa.
Lập hat-trick, Messi cán mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
(Bongda24h.vn) - Với cú hat-trick ghi được trong trận Barcelona 7-0 Valencia, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức cán mốc ghi 500 bàn trong sự nghiệp quần đùi...
Lúc này, Atletico đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga với 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Barca. Nếu đội bóng chủ sân Nou Camp thắng ở trận đá bù khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 6 điểm. HLV Simeone cùng các học trò vẫn quyết tâm bám đuổi đội bóng xứ Catalan nhưng phải khẳng định rằng cơ hội lên ngôi của họ tại La Liga mùa này đang rất khó khăn.

Tổng hợp: Barca 2-1 Atletico Madrid (Vòng 22 La Liga 2015/2016)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X