Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực theo đuổi “Quái thú” của Liverpool và Barca sắp chấm dứt

Thứ Sáu 21/05/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adama Traore đang đàm phán về một hợp đồng mới với Wolves dù được các CLB lớn như Liverpool và Barcelona quan tâm.

Trong mùa giải này, có một quãng thời gian Adama Traore mất vị trí chính thức tại Wolves, phải dự bị cho Pedro Neto và Daniel Podence. Khi đó, những tin đồn về tương lai của cầu thủ chạy cánh giàu sức mạnh và tốc độ này đã rộ lên.

Adama Traore
Traore và Wolves đang đàm phán hợp đồng mới

Những ông lớn như Liverpool, Man City và Barcelona đều đánh tiếng muốn có Traore. Dù vậy, với việc trở lại thi đấu thường xuyên thời gian qua, tuyển thủ Tây Ban Nha đã củng cố thêm niềm tin với Wolves.

Hợp đồng hiện tại của Traore sẽ hết hạn vào năm 2023. Nhưng Wolves muốn nới rộng thêm thời gian gắn bó với cầu thủ 25 tuổi. Goal cho biết các cuộc đàm phán của đôi bên đang diễn ra lạc quan khi cả hai đều muốn tiếp tục hợp tác.

Dù vậy, bất kỳ thỏa thuận nào được ký kết cũng đi kèm chi tiết Traore được ra đi nếu có một CLB lớn đưa ra một mức giá nhất định. Đây không phải là điều khoản giải phóng chính thức, điều rất hiếm gặp ở Anh mà trông nhiều vào sự tin tưởng lẫn nhau của đôi bên.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Traore
Sao chạy cánh này nằm trong tầm ngắm Liverpool và Barca

Sau khi bán Diogo Jota, Matt Doherty vào mùa hè năm ngoái và mất Raul Jimenez vì chấn thương dài hạn, Wolves quyết không để trụ cột nào ra đi thêm. Tin vui đến từ Traore sẽ là sự động viên lớn cho HLV Nuno Espirito Santo sau mùa giải khó khăn. Từ nhóm tranh suất dự cúp châu Âu, họ tụt xuống nửa sau BXH Premier League (hiện là vị trí thứ 12).

Kỹ năng đi bóng kết hợp với sức mạnh thể chất của Traore khiến anh trở thành cơn ác mộng với các hậu vệ tại Premier League. Nhiều CLB lớn muốn có sao từng được đào tạo ở lò La Masia, Barcelona như sự bổ sung thêm một phương án cho hàng công.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X