Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tranh cãi về áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22

Thứ Tư 02/06/2021 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22 vừa được đội bóng này ra mắt, NHM đã nổ ra tranh cãi trên mạng xã hội về mẫu áo mới của Los Blancos.

Phản ứng trái chiều từ NHM


Hàng loạt những đội bóng lớn của châu Âu đã công bố áo đấu ở mùa giải tới. Sau Chelsea, Liverpool, Juventus thì Real Madrid là đội bóng mới nhất công bố bộ cánh mới. Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải 2021/22 vừa được đội bóng này ra mắt.
 
Real Madrid
Real Madrid
Real Madrid
Real Madrid
Real Madrid

Áo đấu sân nhà của Real Madrid ở mùa giải tới


Chiếc áo được Los Blancos sử dụng ở mùa giải tới vẫn có màu trắng chủ đạo. Cổ tròn, cổ và tay áo có màu cam và màu xanh. Áo có những họa tiết như hình xoắn ốc tinh tế lấy cảm hứng từ phông chữ Cibeles. Logo cũng có màu cam xen một chút màu xanh, trong khi logo ba sọc của adidas có màu xanh lam ở hai vai.

Theo trang chủ đội bóng thành Madrid tiết lộ, áo đấu mới được thiết kế để phản ánh tinh thần và ý thức đoàn kết của câu lạc bộ với người hâm mộ. Các ngôi sao của Real Madrid như Karim Benzema, Marcelo hay Marco Asensio là những người đầu tiên khoác lên mình bộ cánh mới.

Sau khi mẫu áo sân nhà của Real Madrid mùa tới được ra mắt, NHM đã bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Một người viết: “Áo đấu đẹp, màu sắc hài hòa. Tôi khá ưng ý với mẫu áo này”, một người khác ủng hộ: “Khá đơn giản nhưng bắt mắt”. Một CĐV khác nói thêm: “Tôi thấy mẫu áo này đẹp nhất trong vài năm gần đây”.

Tuy nhiên, cũng có một bộ phận không nhỏ NHM phản đối. Họ viết: “Trông mẫu áo này không nam tính một chút nào”, “Thiết kế không có gì đặc biệt”, “Áo đấu ở mùa giải 2020/21 trông cứng cáp hơn”.
Real và Barca nên sợ hãiReal và Barca nên sợ hãi
Trong một tuyên bố mới đây, Chủ tịch La Liga Javier Tebas đã lên tiếng cảnh báo 3 CLB vẫn chưa rút khỏi dự án Super League, đặc biệt là Real Madrid và...
Real Madrid luôn là CLB trong trái tim tôiReal Madrid luôn là CLB trong trái tim tôi
Thông tin đã được xác thực rất nhanh, khi HLV Carlo Ancelotti đã chính thức quay lại Real sau 6 năm ra đi.
HLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real MadridHLV Carlo Ancelotti CHÍNH THỨC tái hợp Real Madrid
Trang chủ Real Madrid đã lên tiếng xác nhận việc huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ trở lại dẫn dắt CLB từ mùa giải 2021/22.
Real Madrid lựa chọn Ancelotti thay ZidaneReal Madrid lựa chọn Ancelotti thay Zidane
Real Madrid xác định Carlo Ancelotti là người thay thế cho HLV Zidane trên cương vị thuyền trưởng đội bóng và sẽ sớm công bố thông tin chính thức.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/6: Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU
Kane và Grealish ưu tiên Man City hơn MU, Arsenal nhắm Sterling là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X