Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất

Vallecano 2-3 Real Madrid (KT): Bale giúp Los Blancos ngược dòng nghẹt thở

Thứ Bảy 23/04/2016 21:00(GMT+7)

Trực tiếp Vallecano vs Real Madrid:

(Bongda24h.vn) - Vallecano đã gây bất ngờ khi dẫn trước Real Madrid 2-0 trong 15 phút đầu, tuy nhiên rút cục họ lại để cho đội bóng của HLV Zidane thắng ngược với tỷ số 3-2. Trong một ngày Cristiano Ronaldo không thể ra sân vì chấn thương nhưng Real Madrid vẫn còn Gareth Bale đủ sức tạo ra sự khác biệt...

Giải La Liga - Th 7, 23/4

Kết thúc
T7, 21:00 23/04/2016
- La Liga
Vallecas Stadium
 
Tổng quan Diễn biến Đội hình Nhận định Thống kê Đối đầu Tin tức BXH
  • Adrian Embarba <br />Hỗ trợ: Bebe 7'
  • Miku 14'
  • Jozabed 53'
  • Roberto Trashorras 73'
  • Antonio Amaya 78'
  • Gareth Bale<br />Hỗ trợ: Toni Kroos 35'
  • Lucas Vazquez<br />Hỗ trợ: Danilo 52'
  • Mateo Kovacic 67'
  • Gareth Bale 81'

Tổng thuật Vallecano vs Real Madrid

Không có sự phục vụ của Ronaldo lần đầu tiên từ đầu mùa, Real suýt phải nhận thất bại ở vòng 35 La Liga. Thi đấu thăng hoa trong 14 phút đầu, đội chủ nhà ghi được liền hai bàn vào lưới thủ môn Keylor Navas. Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của Gareth Bale, Real có thể đã trắng tay ra về. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới chẳng những thay Ronaldo dẫn dắt hàng công mà còn trực tiếp ghi hai bàn đem lại thắng lợi ngược dòng 3-2. Bàn còn lại của Real được ghi nhờ công Lucas Vazquez, cầu thủ rất có duyên lập công sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Nhờ chiến thắng hú vía trên sân của Rayo, Real leo lên dẫn đầu La Liga với 81 điểm. Vị trí này có thể thay đổi nếu Barca hoặc Atletico (đang cùng có 79 điểm) giành chiến thắng trong hai trận đấu muộn. Dẫu vậy, việc chiếm vị trí số một cũng đã là một thành công với Real sau một thời gian dài phải xếp sau hai đại kình địch.
Bale tro thanh nguoi hung cua Real trong khi Ronaldo phai nghi duong thuong. Anh: Reuters
Bale trở thành người hùng của Real trong khi Ronaldo phải nghỉ dưỡng thương. Ảnh: Reuters
Việc thiếu Ronaldo có thể đã gây ảnh hưởng xấu nhiều hơn những gì HLV Zidane lường trước. Sự vắng mặt này không chỉ khiến hàng công suy yếu, mà còn lấy đi một thủ lĩnh tinh thần của đồng đội. Tranh thủ cơ hội Real bắt nhịp không tốt, Rayo có màn khởi đầu như mơ trước khung thành thủ môn Navas. Khi trận đấu mới bước sang phút thứ bảy, Bebe đi bóng qua cả Danilo lẫn Pepe rồi tạt vào trong cho Embarba, cầu thủ dứt điểm mở tỷ số một cách dễ dàng từ cự ly chỉ sáu mét. Trong lúc Real chưa kịp lấy lại bình tĩnh, đội chủ nhà dội thêm gáo nước lạnh thứ hai. Lần này các cầu thủ áo đỏ trắng cũng chỉ cần thêm bảy phút để buộc hàng thủ đối phương phạm sai lầm, trước khi Miku vô lê cận thành đánh bại Navas.

Nếu may mắn và dứt điểm bình tĩnh hơn, Rayo thậm chí có thể đã dẫn tới 3-0 trong 25 phút đầu. Sau hai bàn thua không thể cản phá, thủ môn Navas đã khôi phục vai trò lá chắn tin cậy cho đồng đội bằng hai pha cứu thua quan trọng. Đầu tiên là quyết định băng ra kịp thời hóa giải một pha đối mặt với tiền đạo chủ nhà, sau đó là cú tung người đẩy bóng sau pha cứa lòng nguy hiểm của Bebe. Nếu để lọt lưới một trong hai tình huống này, Real coi như đã cầm chắc thất bại.

Không có Ronaldo làm chỗ dựa, Real vẫn còn may vì Bale trở lại đúng lúc. Sau khi nghỉ dưỡng thương một trận, cầu thủ hay nhất thế giới tái xuất và khẳng định giá trị xứng đáng bằng những pha khuấy đảo bên cánh phải. Bên cạnh những cú đột phá và dứt điểm chân trái gây đau đầu cho hàng thủ Rayo, Bale còn đóng góp cú đúp bàn thắng qua hai pha lập công sở trường. Trong đó, bàn đầu tiên đến từ cú đánh đầu đậm chất bóng đá Anh: nhảy lên đánh đầu chéo góc giữa một loạt hậu vệ và thủ môn đối phương.
 

Việc Rayo để mất lợi thế dẫn hai bàn hoàn toàn đến từ kịch bản công làm thủ phá. Trong khi Ronaldo không vào sân, hàng thủ đội chủ nhà vẫn tỏ ra quá non trước Bale và đồng đội. Bàn thua thứ hai của Rayo cũng xuất phát từ một pha không chiến, thậm chí khiến CĐV ngỡ ngàng hơn bàn thua đầu vì người dứt điểm lần này là một cầu thủ chỉ cao 1,73 m - Lucas Vazquez.
thong tin sau tran Vallecano vs Real
Thông số trận đấu Rayo Vallecano 2-3 Real Madrid
Bị gỡ hòa 2-2 khi trận đấu mới bước sang phút 52, Rayo nhanh chóng sa sút tinh thần. Tranh thủ cơ hội, Real liên tục hãm thành và nhiều lần suýt sớm có bàn thứ ba. Đội chủ nhà chỉ có thể kiên trì đến phút 81 rồi sụp đổ cũng theo kịch bản công làm thủ phá. Lần này hậu vệ Tito chuyền về thiếu chính xác, tạo điều kiện cho Bale cướp bóng ghi bàn quyết định. Cầu thủ đắt nhất thế giới chỉ cần hai nhịp chạm bóng sở trường là đủ đối mặt thủ môn Juan Carlos, trước khi tung cú sút chéo góc hoàn tất cú ngược dòng.

Những nỗ lực lao lên tấn công trong khoảng thời gian cuối trận là quá muộn đối với Rayo. Sau khi ngược dòng thành công, Real có đủ may mắn để bảo vệ tỷ số, đặc biệt là tình huống ở phút 92. Đây là pha bóng mà một cầu thủ chủ nhà rảnh chân dứt điểm từ 16 m, nhưng bóng đập một hậu vệ Real rồi đi vọt xà trong gang tấc. Thua Real, Rayo dậm chân tại chỗ ở vị trí 16 với 35 điểm. Đội này hơn nhóm có nguy cơ xuống hạng chỉ ba điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.
 

Diễn biến Vallecano vs Real Madrid

Hết giờ! Cuối cùng thì trận derby Madrid đã kết thúc sau rất nhiều lo lắng của CĐV Real. Thầy trò HLV Zidane đã có chiến thắng ngược ngoạn mục trong thế bị dẫn 2 bàn ngay đầu trận. Cú đúp của Gareth Bale và 1 bàn của Vazquez giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục cuộc đua vô địch La Liga với Atletico và Barcelona.

90'+1'
Không vào! Thiếu chút nữa Vallecano có được bàn thắng gỡ hòa 3-3. Miku có bóng trống trải trước khung thành của Navas. Tưởng như bóng đã đi vào lưới nhưng cú đá của tiền đạo chủ nhà đã khẽ chạm chân Pepe ra ngoài. Một pha bóng hú vía với các CĐV và cầu thủ đội khách.

81''
Vào ooo! Tỷ số là 3-2 cho Real Madrid. Bale đã tỏa sáng trong thời điểm đội bóng cần anh nhất. Siêu sao người xứ Wales đã rất khôn ngoan bắt bài đường chuyền về của hậu vệ chủ nhà để băng tốc sở trường sút tung lưới Vallecano. Một bàn thắng làm nổ tung không khí dồn nén của các CĐV Real kể từ đầu trận.

78''
Đá phạt! Bale có cơ hội ghi bàn từ quả đá phạt ở khoảng cách 25m sở trường. Tuy nhiên cú đá của cầu thủ người xứ Wales lại chạm hàng rào nảy ra.

72''
Cú đá từ xa của Trashorras. Từ đường chuyền hỏng của Modric giúp cho Vallecano được hưởng một pha phản công nguy hiểm. Người đeo băng đội trưởng của đội chủ nhà thực hiện cú cứa lòng góc xa nhưng Navas đã rất tỉnh táo phán đoán để bắt bài.

63'' 63'
HLV Zidane bất ngờ rút tiền đạo Jese ra khỏi sân để đưa Modric vào sân. Như vậy Isco sẽ được đẩy lên cao để đá tiền đạo. Rất có thể trong những phút sắp tới, Bale đã được thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công Kền kền trắng.
59''
Đối mặt! Jese băng lên rất nhanh để đối mặt với thủ môn Juan Carlos của Vallecano sau pha chuyền bóng đầy tinh tế của Bale. Thế nhưng cú dứt điểm quyết định của tiền đạo người Tây Ban Nha lại quá hiền. Ngay sau đó là một pha bóng nguy hiểm khác trước khung thành chủ nhà. Bale bứt tốc và căng ngang nguy hiểm nhưng Vazquez lại không thể đệm bóng ghi bàn cho đội khách.
54''
Đá phạt! Sau khi có được bàn gỡ hòa, Real đang rất hưng phấn. Họ vừa được hưởng 1 quả đá phạt ở ngay đầu vạch 16m50. Isco thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật nhưng bóng đi cao hơn khung thành của đội chủ nhà. Nếu vẫn chơi như thế này thì bàn thắng thứ 3 trước sau gì cũng đến với Real Madrid.
51''
Vào ooo! Tỷ số là 2-2. Không tấn công quá dồn dập như sự bình tĩnh của Real đã đánh lừa được Vallecano. Pha băng vào đánh đầu đầy bất ngờ của Vazquez khiến hàng thủ chủ nhà không kịp trở tay. Để rồi cầu thủ chỉ cao 1m70 đã lập công từ một pha không chiến hết sức xa lạ.
Hiệp 2 bắt đầu! Real là đội giao bóng. Người ta đang chờ xem các học trò của Zidane sẽ gượng dậy như thế nào trong 45 phút còn lại.
Kết thúc! Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Vallecano. Một kịch bản không ai ngờ tới trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy vậy với pha rút ngắn tỷ số của Bale thì Kền kền trắng vẫn còn cơ hội lội ngược dòng vào hiệp 2.
43''
Nguy hiểm! Bale nỗ lực đi bóng và dứt điểm vào góc xa rất tốt nhưng đáng tiếc là bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.
42'' 42'
Đội khách có sự thay đổi người đầu tiên. Benzema gặp vấn đề về chấn thương ở đầu gối nên đã được đưa ra nghỉ. Người vào thay là Lucas Vaquez. Như vậy hàng công của Real sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và lội ngược dòng.
35''
Vào ooo! Tỷ số là 1-2 cho Real Madrid. Sau nhiều nỗ lực thì đội khách đã tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Từ quả phạt góc của Toni Kroos, Balte đã bật rất cao để đánh đầu tung lưới Vallecano. Với bàn thắng này, thầy trò HLV Zidane sẽ có thêm hy vọng để vùng lên trong những phút còn lại của trận đấu.
27''
Sút xa! Cú đá cực kỳ nguy hiểm của Bebe ở khoảng cách lên tới 30m. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã dứt điểm vô cùng uy lực khiến thủ thành Navas phải rất vất vả mới cản phá thành công.
21''
Nguy hiểm! Vallecano có pha phản công cực kỳ nguy hiểm khi Embarba có pha băng lên đối mặt với thủ môn Navas. Người gác đền của đội khách lao ra cực nhanh để cản phá. Và pha băng ra quyết liệt của thủ thành người Costa Rica khiến tiền vệ của đội chủ nhà dính chấn thương.

VIDEO BÀN THẮNG VALLECANO 2-3 REAL MADRID

Đội hình ra sân

Doi hinh thi dau tran Rayo Vallecano vs Real
Đội hình ra sân Rayo Vallecano vs Real

Vallecano: Juan Carlos; Quini, Amaya, Crespo, Tito; Trashorras, Jozabed, Pablo Hernández, Embarba, Bebé; Miku.

Real Madrid: Keylor; Danilo, Varane, Pepe, Marcelo; Kroos, Kovacic, Isco; Jesé, Bale, Benzema.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu

La Liga
18/02 - 2024
06/11 - 2023
25/05 - 2023
08/11 - 2022
07/11 - 2021
29/04 - 2019
16/12 - 2018
23/04 - 2016
20/12 - 2015
09/04 - 2015
09/11 - 2014
30/03 - 2014
03/11 - 2013
18/02 - 2013
27/02 - 2022
Giao hữu
19/07 - 2021

Thành tích gần đây Vallecano

La Liga
06/05 - 2024
28/04 - 2024
20/04 - 2024
13/04 - 2024
31/03 - 2024
18/03 - 2024
10/03 - 2024
02/03 - 2024
H1: 0-0
27/02 - 2024
18/02 - 2024

Thành tích gần đây Real Madrid

La Liga
04/05 - 2024
Champions League
01/05 - 2024
La Liga
27/04 - 2024
22/04 - 2024
Champions League
18/04 - 2024
H1: 0-1 | HP: 0-0 | Pen: 3-4
La Liga
13/04 - 2024
Champions League
10/04 - 2024
La Liga
01/04 - 2024
16/03 - 2024
11/03 - 2024

Bảng xếp hạng La Liga

TTĐộiTrậnThắngHòaBạiHSĐiểm5 trận gần nhất
1Real MadridReal Madrid3427615287T T T T T
2GironaGirona3423563174T B T T T
3BarcelonaBarcelona3422752773T T B T B
4AtleticoAtletico3421492467T T B T T
5Athletic ClubAthletic Club34171072261B H H B T
6SociedadSociedad34141281354T H H B T
7Real BetisReal Betis3413138452B T T H T
8ValenciaValencia3413813-247T T B B B
9VillarrealVillarreal3412913-245B H T T B
10GetafeGetafe34101311-643B H H T B
11AlavesAlaves3411815-641B B T T T
12SevillaSevilla34101113-141T T T H T
13OsasunaOsasuna3411617-1439T B B B B
14Las PalmasLas Palmas3410717-1337B B B B B
15Celta VigoCelta Vigo3481016-1234H B T B T
16VallecanoVallecano3471314-1634H H T B B
17MallorcaMallorca3461414-1332H B B H B
18CadizCadiz3441416-2626T B B H B
19GranadaGranada344921-2821B T H T B
20AlmeriaAlmeria3421121-3417B H B B T
  • T Thắng
  • H Hòa
  • B Bại

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X