Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
VIDEO BÀN THẮNG BARCA 3-1 CELTIC

Đội hình ra sân

Barca: Masip; Sergi Roberto, José Antonio Martínez, Mathieu, Aleix Vidal; Denis Suárez, Arda, Cámara; Munir, Messi, Suárez.
Celtic: Gordon; Janko, Ambrose, O’Connell, Izaguirre; Brown, Bitton, McGregor; Roberts, Griffiths, Forrest.

Diễn biến

Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 được giữ nguyên như hiệp đầu tiên. Rõ ràng việc Barca thi đấu vì thương mại còn Celtic lại có trận đấu quan trọng trong ít ngày tới là lý do khiến 2 đội không dám bung hết sức trong trận này.
88'
Trên sân có 21/22 vị trí thay đổi so với lúc bắt đầu trận đấu. Việc hai đội tung toàn bộ cầu thủ trẻ ra sân đã khiến trận đấu bước sang hướng hoàn toàn khác, tẻ nhạt hơn hiệp 1 rất nhiều.
82'
Không được! Hàng thủ toàn cầu thủ trẻ của Barca đang thi đấu rất hớ hênh. Đây là cơ hội để Celtic có thể tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số. Cầu thủ chơi hay nhất trong hiệp 2 là Rogic vừa có thêm một cú đá chân trái rất uy lực nhưng vẫn thiếu chút chuẩn xác để biến thành bàn thắng.
79'
Đá phạt! Celtic đang cầm nhiều bóng hơn nhưng cũng không thật sự có những cơ hội nguy hiểm. Vừa có pha sút phạt từ xa của Cifci nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.
75'
Cú đá hiếm hoi trong hiệp đấu thứ 2! Rogic có cơ hội dứt điểm trong vòng cấm của Barca. Cú đá của cầu thủ người Australia khá tốt nhưng Masip vẫn làm chủ tình hình.
61'
Barca vừa thay liền 4 cầu thủ trẻ vào sân. Có thể thấy, HLV Luis Enrique không muốn các học trò tốn sức trong những trận đấu đầy mùi thương mại như thế này. Về phía Celtic đã thay tới 10/11 vị trí trong đội hình xuất phát. Đó là lý do dẫn tới thế trận có phần tẻ nhạt trong những phút đã qua của trận đấu.
57'
Không vào! Barca vừa có pha tấn công rất tốt nhưng bàn thắng thứ 4 lại chưa đến. Tân binh Denis Suarez xử lý bóng rất hay vào dứt điểm quyết đoán nhưng thủ thành vào thay người Fasan đã cứu thua xuất sắc.
52'
Không được! Celtic đang là đội làm chủ thế trận. Chủ nhà đang cố gắng tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Rogic vừa quyết định tung cú sút xa rất táo bạo, bóng đi căng và tương đối nguy hiểm nhưng lại không đi vào khung thành Barca.
46'
Nguy hiểm! Tương tự kịch bản hiệp 1, Celtic có cơ hội nguy hiểm ngay trong pha tấn công đầu tiên. Tiền đạo vào thay người Ciftci vừa có pha quay người dứt điểm cực hay trong vòng cấm Barca. Chỉ tiếc là bóng lại đi hơi cao so với khung thành mà thủ môn Masip trấn giữ.
Hiệp 2 trở lại với những sự thay đổi người của hai bên. Celtic thay tới 7 cầu thủ do HLV Rodgers muốn giữ sức cho các học trò trước trận lượt về với Astana vào thứ 5 tới. Về phía Barca cũng có một sự thay đổi khi đội trưởng Messi rời sân để nhường chỗ cho Sergi Samper.
Có thể thấy rõ, Barca vận hành trơn tru khi có nhiều trụ cột như Messi, Suarez, Turan, Sergi, Aleix Vidal. Ngược lại Celtic lại thi đấu không quá hưng phấn như thường lệ vì họ cần phải giữ sức cho vòng loại thứ 3 của Champions League vào giữa tuần tới. Tỷ số 3-1 phàn ánh chính xác sự vượt trội của Blaugrana trong 45 phút đầu tiên.
45'
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-1 thuộc về Barcelona. Đội bóng xứ Catalan không gặp bất cứ khó khăn nào để ghi được 3 bàn vào lưới của Celtic. Tuy vậy hàng thủ vẫn là nỗi lo lớn của Blaugrana khi mắc sai lầm nghiêm trọng trong bàn thu ở hiệp đầu tiên.
40' 40
Vào ooo! Tỷ số là 3-1 cho Barcelona. Một pha tấn công rất hay của bộ ba tiền đạo trên hàng công. Messi phất bóng quá tốt cho Suarez băng lên. Tiền đạo người Uruguay không dứt điểm ngày mà căng ngang rất đồng đội cho Munir dễ dàng đệm lòng vào lưới trống.
31' 31
Vào ooo! Thêm một sai lầm của hàng thủ trong trận đấu này. Một pha tấn công không có gì đặc biệt của Barca nhưng hậu vệ Ambrose đã đỡ bóng phản lưới nhà. Người căng ngang là cầu thủ trẻ Juan Camara.
29' 29
Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được san bằng tỷ số cho Celtic. Thủ thành Masip và hậu vệ trẻ Jose Martinez phối hợp quá lúng túng. Thậm chí trung vệ của Blaugrana đỡ bóng văng... vài mét trở thành một pha kiến tạo cho Griffiths dễ dàng san bằng tỷ số cho đội chủ nhà.
21'
Nguy hiểm! Sai lầm đáng trách của Mathieu thiếu chút nữa đá biếu không cho Celtic một bàn thắng. Trung vệ người Pháp quá chậm chạp và vụng về để tiền đạo Celtic cướp bóng ngay trong chân. Một cú đá căng của Scott Brown và thủ môn Masip đã phải vất vả cản phá.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X