Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
TỔNG HỢP BARCA 2-2 DEPORTIVO

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Barcelona:
Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Iniesta, Rakitic; Sandro Ramirez, Messi, Luis Suarez
Deportivo: Lux; Laure, Sidnei, Arribas, Navarro; Bergantiños, Fayçal, Luisinho, Juanfran; Lucas, Jonathan

doi hinh ra san Barca vs Deportivo
Đội hình thi đấu chính thức trận Barca vs Deportivo

Diễn biến

KT
Quả thật, dù trận đấu được bù giờ đến 4 phút nhưng Barca hoàn tòan bất lực trong việc giành lại thắng lợi. Thậm chí, suýt chút nữa Deportivo làm ngày thi đấu của Blaugrana thêm thảm họa nếu như Cardoso dứt điểm chuẩn hơn trong vòng cấm địa để trái bóng chui vào lưới chứ không phải trúng vào mép ngoài.
89'
Bị đối thủ lội ngược dòng không tưởng, Barca buộc phải điên cuồng dồn cả đội hình lên tấn công hòng giành lại những gì đã mất nhưng thời gian còn lại là quá ít để Barca kiếm được bàn thứ 3.
86' 86

SỐC TRÊN NOU CAMP!

Kịch bản không ai ngờ đã xảy ra. Trong một đợt phản công cực nhanh, được triển khai tốc độ, cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Deportivo, Lucas Perez kiến tạo đẹp đúng tầm chân của Bergantinos và số 4 của đội khách vẩy chân đưa bóng về góc xa, làm bó tay Bravo.
 

84'

Cướp được bóng ở giữa sân, Deportivo phản công nhanh nhưng Fajr rất vội vàng tung cú sút xa vọt xà, trong khi ở bên trái anh Luis Alberto đã ở vào vị trí rất thuận lợi.

80'
Cặp đôi Messi và Suarez có pha phối hợp đẹp, khá ăn ý, làm rối loạn vòng cấm đối phương song rốt cục, chẳng có nguy hiểm thật sự nào cho cầu môn.
77' 77
TỶ SỐ ĐƯỢC RÚT NGẮN!

Rốt cục, nỗ lực đáng khen của đội khách đã được đền đáp xứng đáng. Mathieu cản phá hụt quả treo bóng vào khu vực cấm địa, để bóng tìm đến vị trí của Cardoso. Chân sút này mau chóng đẩy bóng cho Lucas Perez và cầu thủ này lạnh lùng dứt điểm chéo góc hạ gục Bravo trong pha đối mặt.
75'
BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI!

Trái bóng đã chui vào lưới Bravo sau pha đánh đầu cận thành của Fajr. Trước đó, tiền đạo vào sân thay người Cardoso đã có pha dứt điểm trúng xà ngang. Dẫu vậy, trọng tài biên đã phất cờ báo lỗi việt vị và đó là quyết định chuẩn xác.
73' 73
HLV Luis Enrique tung Sergi Roberto vào thay Ivan Rakitic. Mùa này, sao trẻ trưởng thành từ lò La Masia thăng tiến vượt bậc và thi đấu rất tốt dù được bố trí đá ở vị trí nào trên sân từ tiền vệ trung tâm cho đến hậu vệ phải.
71'
Dù bị đối thủ kéo áo từ phía sau nhưng Messi vẫn không chọn giải pháp đổ xuống sân mà tiếp tục dẫn bóng còn trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phép lợi thế. Sau cùng M10 chuyền cho Luis Suarez nhưng cú dứt điểm của sát thủ người Uruguay không thể gây khó dễ cho German Lux.
68' 68
Đội chủ nhà có sự thay đổi nhân sự đầu tiên khi Sandro Ramirez rời sân nhường chỗ cho đồng đội cùng thời Munir El Haddadi.
65'
Pha lập công vừa rồi mới là bàn đầu tiên của Rakitic ở La Liga mùa này và là bàn thứ 3 trên mọi đấu trường. Chiến thắng giờ đây coi như đã nằm gọn trong tay đội chủ nhà. Deportivo giỏi lắm chỉ tìm nổi bàn danh dự mà thôi.
62' 62
TỶ SỐ NÂNG LÊN 2-0!

Dẫu vậy, chưa cần phải chơi quá hay và nổi bật, Barca vẫn nhẹ nhàng gia tăng được cách biệt. Nhận bóng từ Messi, Ivan Rakitic quyết định tung ra cú sút từ khoảng cách hơn 20m. Bóng bay vừa căng vừa hiểm để phá tung mành lưới bất chấp German Lux đã cố gắng tối đa.
60'
Rakitic sút phạt góc nhẹ cho Messi và Vua bóng đá thế giới ở thế kỷ 21 nỗ lực dẫn bóng vào khu vực cấm địa nhưng cú ra chân cuối cùng của anh lại vọt xà ngang.
56'
Dù có bàn thắng làm vốn nhưng khó khăn không giảm đi bao nhiêu với Barca khi mà Deportivo vẫn thi đấu đầy nỗ lực và tràn đầy quyết tâm làm nên bất ngờ trên Nou Camp.
51'
CƠ HỘI!

Rốt cục, Barca cũng có được tình huống nguy hiểm đầu tiên của hiệp 2 khi Luis Suarez nỗ lực đưa bóng vào phía trong hướng đến vị trí của đàn em Sandro Ramirez nhưng Arribas đã xuất sắc phá bóng giải nguy.
48'
Deportivo khởi đầu hiệp 2 cực ấn tượng khi mạnh dạn tổ chức nhiều đợt lên bóng về khung thành đội chủ nhà. Lần thứ 3 trong trận đấu, tiền đạo trẻ sinh năm 1993 người Uruguay, Jonathan có pha dứt điểm trong vòng cấm sau quả tạt bên cánh phải của đồng đội nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

Tin liên quan

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X