Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu không tưởng Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano bị nghi "dàn xếp"

Thứ Hai 21/12/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít khán giả theo dõi trận đấu Real Madrid vs Rayo Vallecano và họ nhanh chóng bày tỏ sự bất bình khi trọng tài đuổi 2 cầu thủ Rayo trong hiệp 1 khiến Rayo bị ngược dòng và sau đó thua đậm.

Sân Bernabeu có một ngày tiệc tùng khi đội bóng Hoàng gia TBN giành kết quả bóng đá Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano, trong đó Gareth Bale lập poker (4 bàn), Karim Benzema có hattrick còn Cristiano Ronaldo ghi 2 bàn cùng pha lập công mở tỷ số của Danilo. Thế nhưng tỷ số chưa chắc đã khủng khiếp đến thế nếu như trọng tài chính không mắc sai sót.

Tran dau khong tuong Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano bi nghi dan xep hinh anh
Baena (số 8) nhận thẻ vàng thứ hai một cách đầy tranh cãi khiến Rayo chỉ còn 9 người sau 30 phút thi đấu

Thực tế, ai cũng biết sau 12 phút thi đấu, tỷ số là 2-1 cho Rayo nhờ ghi 2 bàn liên tiếp để ngược dòng. Song các thẻ phạt liên tiếp bắt đầu dội lên đầu các cầu thủ Rayo: Tito bị đuổi vào phút 15 và đến phút 28, Raul Banea bị thẻ vàng thứ hai phải rời sân sau một pha “phạm lỗi” trong vòng cấm với Sergio Ramos, dù quay chậm cho thấy Banea không đến mức phạm lỗi trong khi một cầu thủ Real khác cũng phạm lỗi với cầu thủ Rayo nhưng bị bỏ qua.

Thậm chí gần như tất cả những ai theo dõi trận đấu đều thấy Sergio Ramos để bóng chạm tay trong vòng cấm Real ở phút thứ 8 trong thế không bị ai kèm và gây sức ép, thế nhưng trọng tài hoặc là đã không nhìn thấy, hoặc là đã nhắm mắt làm ngơ.

Những minh chứng này chỉ càng khiến một số không nhỏ người xem tỏ ra bất bình trong và sau trận đấu Real vs Rayo Vallecano về cách điều khiển trận đấu của các trọng tài. Trước trận El Clasico hồi tháng 11, đã có một trọng tài biên nặc danh tố cáo ông bị ép phải bắt thiên vị Real và xử ép Barcelona nếu không bị đuổi việc.

Trên Internet, vô số những lời bình luận đã không ngại ngùng chỉ thẳng rằng Real Madrid đã “mua” trọng tài. Một người Anh bình luận trên Twitter đã viết như sau: “Thẻ đỏ đầu tiên có thể xứng đáng là thẻ đỏ trực tiếp, nhưng thẻ đỏ thứ hai là cực kỳ vô lý. Đó không giống như một pha phạm lỗi để bị penalty và chắc chắn không đáng bị một thẻ vàng thứ hai”. Trong khi đó trên tờ Daily Mail, một độc giả đến từ Croatia đã tức giận bình luận: “Trận đấu này là một nỗi nhục của bóng đá và gã trọng tài kia nên bị vĩnh viễn cấm hoạt động bóng đá”.

Du am Real Madrid vs 10-2 Rayo Vallecano Trong tai thien vi Real hinh anh 2
Fan MU sốc khi theo dõi trận đấu

Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh Sky Sports và khi nó còn chưa kết thúc (vẫn còn gần 40 phút trên đồng hồ), một người xem đã bình luận trên Twitter của Sky Sports: “Mọi thứ đều là penalty và thẻ đỏ ở Madrid, chạm vào người cầu thủ Real là ngã như cá heo lặn. Các cầu thủ Rayo nên rời khỏi sân vận động và từ bỏ trận đấu".

Ngay cả các CĐV Real có mặt ở Bernabeu cũng chẳng quá hài lòng mặc cho đội nhà dẫn 4-2 trước khi bước vào giờ giải lao. Tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên là một tràng la ó đã được dành cho trọng tài chính Ignacio Iglesias. Sau trận đấu, HLV trưởng Paco Jemez của Rayo đã có một câu nói cực kỳ châm biếm: "Xin được chúc Giáng sinh vui vẻ tới tất cả mọi người - bao gồm cả ông trọng tài".

Trong lúc đó, một số người đã tranh thủ cơ hội này để giễu cợt Manchester United và hàng công thê thảm của MU ở Premier League. Một tài khoản viết: “Chỉ riêng trận vừa rồi, Real Madrid đã ghi bàn nhiều hơn MU ghi bàn trong 2 tháng qua”. Một tài khoản khác thì đăng tải bức ảnh sau kèm theo dòng chữ: "Fan MU sau khi chứng kiến Real Madrid thắng 10-2".

Video clip tổng hợp những tình huống trọng tài bị nghi xử ép Rayo Vallecano



Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X