Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid CHÍNH THỨC bị hoãn do thời tiết

Chủ Nhật 05/02/2017 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức La Liga đã quyết định hoãn lại trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid.

>> Link trực tiếp Celta Vigo vs Real Madrid đá bù vòng 21 La Liga

Trong những ngày qua, vùng Tây Bắc của Tây Ban Nha đã hứng chịu cơn bão lớn. Hôm thứ Sáu vừa qua, trận đấu giữa Deportivo và Real Betis đã phải hoãn lại. Chưa dừng lại ở đó, cuộc chiến với Celta Vigo và Real Madrid cũng không thể tiến hành vì lý do trên.
Tran dau Celta Vigo vs Real Madrid CHINH THUC bi hoan do thoi tiet hinh anh
Mái che SVĐ đã bị hỏng nặng do bão lớn

Theo báo cáo, cơn bão lớn đã khiến cho mái che của SVĐ Balaidos bị hư hại. Do đó, người ta lo ngại điều này có thể ảnh hưởng tới sự an toàn của cầu thủ cũng như CĐV.

Sau cuộc bàn bạc, Thị trưởng thành phố Vigo và Chủ tịch CLB Celta Vigo đã quyết định hoãn lại trận đấu. Họ đã thông báo điều này cho Ban tổ chức La Liga và được chấp thuận.

Theo thông báo trên trang chủ của La Liga cho biết Ban tổ chức vẫn chưa định ngày đá lại trận đấu này. Ngày giờ cụ thể sẽ do Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định.

Như vậy, tới thời điểm này, Real Madrid mới thi đấu 18 trận ở La Liga, kém hầu hết các CLB còn lại 2 trận đấu. Tuy nhiên, họ vẫn dẫn đầu BXH La Liga với 46 điểm, hơn Barcelona 1 điểm. Việc đá thiếu tới 2 trận có thể ảnh hưởng tới Real Madrid bởi Champions League đã trở lại. Khi ấy, họ sẽ đối diện với lịch thi đấu vô cùng dày đặc.

Dưới đây là các khả năng tổ chức trận đá bù Celta Vigo vs Real Madrid

1. Nếu Celta Vigo không thắng được Shakhtar Donetsk tại Europa League, trận đá bù có thể tổ chức vào ngày 15/3.
2. Nếu Real Madrid không vượt qua Napoli tại vòng 1/8 Champions League, trận đá bù có thể diễn ra ngày 12 hoặc 19/4.
3. Cũng có thể tổ chức trận đấu vào ngày 3/4 (thứ Hai), nhưng phải phụ thuộc vào lịch thi đấu của vòng 29 và 30 La Liga, bởi các cầu thủ cần ít nhất 48 tiếng nghỉ ngơi giữa 2 trận đấu.
4. Nếu 2 đội tiến sâu vào các vòng knock-out tại Champions League và Europa League, trận đấu có thể đá bù ngày 17/5 – xen giữa 2 vòng áp chót và vòng cuối của mùa giải tại La Liga.

Vào ngày 26/3, La Liga nhường chỗ cho lịch thi đấu ĐTQG nên trận đấu không thể tổ chức vào thời điểm đó.

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X