Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Totti: "Không được chơi cho Real là điều tiếc nuối nhất sự nghiệp"

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi nhận được màn chào đón nồng nhiệt từ các Madridista trên sân Bernabeu ngày hôm qua, huyền thoại Francesco Totti đã lên tiếng thừa nhận không được chơi bóng cho Real Madrid là điều khiến anh tiếc nuối nhất trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Totti
Totti vừa được các CĐV Real chào đón cuồng nhiệt tại Bernabeu
Ở phút 74 trận lượt về giữa Roma và Real trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vừa qua, huyền thoại Francesco Totti đã được HLV Spalletti tung vào sân thay cho El Shaarawy. Trong khoảnh khắc đó, các khán giả có mặt tại Bernabeu đã dành những tràng pháo tay cuồng nhiệt cho “hoàng tử thành Rome”. Không nhiều cầu thủ trên thế giới được trải nghiệm cảm giác này và sự ghi nhận của các Madridista khiến cho Totti vô cùng cảm động. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ huyền thoại sắp bước sang tuổi 40 chia sẻ:

“Santiago Bernabeu là một sân vận động tuyệt vời. Tôi rất cảm động khi nhận được sự chào đón nồng ấm đến vậy. Đây sẽ là một ký ức không thể nào quên với tôi. Không được thi đấu cho Real Madrid quả là điều hối tiếc duy nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi.”
Hoàng tử thành Rome rục rịch muốn rời AS Roma
(Bongda24h.vn) – “Hoàng tử thành Rome” Francesco Totti vừa lên tiếng phát biểu rằng anh đang rất chán chường với tình trạng phải làm nóng băng ghế dự bị tại AS...
Đây không phải là lần đầu tiên Totti được tận hưởng cảm giác thi đấu tại hang ổ của bầy kền kền. Vào năm 2002, chính huyền thoại của Roma đã ghi bàn mang lại chiến thắng 1-0 cho đội bóng thủ đô nước Ý trên đất khách. Cách đây 8 năm, anh cũng góp mặt trong một chiến thắng khác của đội bóng áo bã trầu tại xứ sở bò tót.

Dù được coi là một huyền thoại sống của AS Roma nhưng ở mùa giải này, Francesco Totti mới chỉ được ra sân đúng 7 trận ở mọi giải đấu và ghi được 1 bàn thắng. Mới đây, “hoàng tử thành Rome” càng khiến cho cơ hội ra sân của mình bị giảm thiểu nghiêm trọng khi đăng đàn chỉ trích HLV Luciano Spalletti trên một kênh truyền hình đông người xem bậc nhất đất nước hình chiếc ủng. Trên thực tế, chính sách sử dụng Totti trong một vài trận đấu phù hợp khi cầu thủ này đã bước sang tuổi 39 là vô cùng đúng đắn bởi đáng lẽ ra Totti nên giải nghệ từ sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Rất có thể trận đấu với Real Madrid đêm qua sẽ là lần cuối cùng Totti được tận hưởng bầu không khí Champions League trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Xem video những bàn thắng để đời tại Champions League của Totti

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X