Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỗng dưng chịu chơi, Tottenham tiến gần tới sao Barca

Thứ Bảy 11/05/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sắp có Andre Gomes từ Barcelona sau khi chấp nhận chi ra số tiền 30 triệu Euro. Đội bóng Anh cũng quan tâm tới một thành viên khác của Barca là Malcom.
 

Gomes tiến gần tới Tottenham


Andre Gomes được cho là một trong những cầu thủ sẽ bị Barcelona thanh lý vào mùa hè này. Dù chơi tốt ở Everton dưới dạng cho mượn mùa 2018/19 thì với sự xuất hiện của “bom tấn” 75 triệu Euro Frenkie De Jong, Gomes vẫn không có cửa trở lại sân Camp Nou.

Theo thông tin tờ Sport có được, Tottenham sắp có Andre Gomes. Lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu Euro của Spurs đã làm hài lòng những người có trách nhiệm của Barca. Ngoài ra, Gomes cũng hoan nghênh việc ký hợp đồng với đội bóng Anh.

Tottenham sắp có Andre Gomes từ Barcelona hình ảnh
Andre Gomes chơi tốt ở Everton mùa này

Mùa hè năm ngoái, Gomes quyết định rời Barca sau khi nhận thấy khả năng ra sân không nhiều. Tới Everton, anh trở thành mắt xích quan trọng của họ ở tuyến giữa. Đội bóng vùng Merseyside cũng cân nhắc khả năng mua đứt Gomes song khi họ còn đang suy nghĩ, đồng hương Tottenham có những động thái rõ ràng hơn.

Tottenham đặt mục tiêu tìm một tiền vệ sáng tạo mùa hè này. Tương lai Christian Eriksen còn để ngỏ khi đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm hiệu lực. Tiền vệ người Đan Mạch nằm trong tầm ngắm của Real Madrid và thật khó để anh nói lời từ chối.

Gomes nhìn thấy cơ hội của mình khi thi đấu cho Tottenham. Không chỉ là ra sân thường xuyên, anh còn có cơ hội tham dự Champions League khi Spurs gần như chắc chắn có suất trong tốp 4 Premier League mùa này (hơn Arsenal 3 điểm cùng vượt trội chỉ số phụ trước vòng cuối).

Bỗng dưng chịu chơi, Tottenham tiến gần tới sao Barca hình ảnh 2

Tottenham sắp có Andre Gomes từ Barcelona


Dành sự quan tâm cho Malcom


Bên cạnh Gomes, Tottenham cũng nhắm đến một thành viên thuộc biên chế Barca là Malcom. Những thể hiện yếu kém của cầu thủ chạy cánh người Brazil mùa này khiến đội bóng xứ Catalonia không còn thiết tha giữ chân.

Trong danh sách 10 cái tên phải rời Barca hè này có tên Malcom. Hiện Tottenham vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức cho trường hợp cầu thủ 22 tuổi khi còn đang cân nhắc nhiều phương diện.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X