Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nhắn Real: Muốn có Eriksen, hãy chi số tiền kỷ lục

Thứ Tư 09/01/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chấp nhận bán Christian Eriksen cho Real Madrid nếu nhận đủ 250 triệu euro, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.

Real chi 100 triệu bảng mua Christian Eriksen


Luka Modric năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Croatia không còn duy trì phong độ ổn định. Chính sự sa sút của Quả bóng Vàng 2018 là một trong những lý do khiến Real đang tụt lại trong cuộc đua vô địch La Liga, họ đã kém đội đầu bảng Barca tới 10 điểm trên BXH. BLĐ Los Blancos đang tìm người thay cầu thủ sinh năm 1985.
 
Tottenham chấp nhận bán Christian Eriksen cho Real Madrid hình ảnh

Real chi 100 triệu bảng mua Eriksen


Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid quan tâm Christian Eriksen của Tottenham. Những mùa giải gần đây, tiền vệ người Đan Mạch là linh hồn trong lối chơi của Spurs, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1992 ghi 4 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Ngoại hạng anh.

Hợp đồng của tiền vệ 26 tuổi với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Christian Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi 100 triệu bảng mua tiền vệ của Spurs vào Hè năm 2019. Đội bóng thành Madrid tin rằng số tiền rất lớn cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Tottenham hét giá khủng cho Christian Eriksen


Tottenham chấp nhận bán Christian Eriksen cho Real Madrid nếu nhận đủ 250 triệu euro, đó là thông tin được Daily Mail đăng tải.
 
HLV Pochettino noi ve kha nang Eriksen toi Real hoac Barca

Tottenham đòi 250 triệu euro cho Eriksen 


Đội bóng thành London đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ 26 tuổi, trong trường hợp không thể gia hạn với Eriksen họ mới chấp nhận để cầu thủ này ra đi. Tuy nhiên, “Gà trống” đòi đến 250 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Đó là một số tiền cực lớn cho một cầu thủ chỉ còn 18 tháng hợp đồng. Nếu Real chấp nhận chi số tiền mà Tottenham yêu cầu, Eriksen sẽ vượt qua Neymar để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.

Tất nhiên, với đội bóng có kinh nghiệm mua sắm như Real họ sẽ không chi một số tiền lớn như vậy. Los Blancos sẽ tìm cách gây sức ép lên Spurs, đồng thời ra sức thuyết phục cầu thủ người Đan Mạch tới Bernabeu, qua đó mua cầu thủ này với giá thấp nhất có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X