Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn có Eriksen, Real phải chấp nhận hy sinh một người

Thứ Tư 22/05/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Christian Eriksen. Tuy nhiên, Tottenham muốn có Dani Ceballos của Los Blancos theo chiều ngược lại.
 

Real muốn có Eriksen


Trong thành công của Tottenham 6 năm qua, Christian Eriksen có vai trò rất quan trọng. Nhưng hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch chỉ còn thời hạn 1 năm nữa và Spurs chưa thể thuyết phục anh gia hạn. Ở tuổi 27, Eriksen muốn tìm kiếm một bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Đúng lúc này, Real Madrid lại đang muốn làm mới đội hình sau một chiến dịch thất bại thảm hại. Họ nhắm đến Eriksen như một giải pháp sáng nước.

Tottenham muốn có Dani Ceballos của Real mới nhả Eriksen hình ảnh
Real muốn chiêu mộ Eriksen hè này

Bản thân Eriksen cũng rất biết điều này. Theo thông tin mà tờ AS đăng tải hồi đầu tháng, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cá nhân. Tất cả chỉ còn chờ cuộc ngã giá giữa Real và Tottenham.
 

Tottenham nhắm Ceballos


Phía Tottenham yêu cầu 60 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng cuối của Eriksen và khiến Real phải suy nghĩ. Nhưng đội bóng thành London mới nghĩ ra phương án mới cởi nút thắt cho thương vụ này.

tien ve Dani Ceballos

Tottenham muốn có Dani Ceballos theo chiều ngược lại


Cụ thể, Tottenham muốn có Dani Ceballos của Real ra đi theo chiều ngược lại. Ceballos tới sân Santiago Bernabeu từ CLB khởi nghiệp là Real Betis với giá khoảng 18 triệu Euro hè năm 2017. Có điều lối chơi của tiền vệ sinh năm 1996 lại không phù hợp với những gì HLV Zinedine Zidane xây dựng.

Mùa 2017/18, Ceballos chỉ chơi có 22 trận trên mọi đấu trường cho Real. Sang mùa này, anh có cơ hội ra sân nhiều hơn khi Julen Lopetegui còn tại vị. Nhưng cũng chỉ 4 tháng từ khi nhận nhiệm vụ, cựu HLV Tây Ban Nha bị sa thải và Ceballos trở về ghế dự bị.

Lần lượt Santiago Solari rồi Zidane trở lại đều không xem anh là mắt xích quan trọng. Tottenham thì đang cần bổ sung sự sáng tạo cho tuyến giữa và muốn Ceballos về đầu quân cho họ. Cuộc cuộc trao đổi nhân sự kèm một khoản tiền ứng thêm để Eriksen sang Real sẽ là giải pháp hợp lý cho tất cả.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X