Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lên tiếng vụ Real chi 250 triệu euro mua Eriksen

Thứ Sáu 30/11/2018 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Tottenham đã lên tiếng vụ Real Madrid muốn mua Christian Eriksen với số tiền lên tới 250 triệu euro, mức phí giúp cầu thủ người Đan Mạch trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Real chi 250 triệu euro mua Christian Eriksen


Luka Modric năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Croatia đã không còn đáp ứng được thể lực để có thể chơi tốt trong cả mùa giải. Không những vậy ngôi sao sinh năm 1985 đã nghĩ đến chuyện rời Bernabeu để tìm kiếm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.
 
Real Madrid muốn mua Christian Eriksen với giá 250 triệu euro hình ảnh

Real tính chi 250 triệu euro mua Eriksen 


Inter Milan muốn có Modric, bản thân cựu sao Tottenham cũng muốn chuyển tới Italia thi đấu. Chủ tịch Perez khẳng định sẽ không để cầu thủ 33 tuổi ra đi, song rõ ràng nếu Modric quyết ra đi bằng được đội chủ sân Berbaneu cũng không thể giữ.

Ngay từ thời điểm này đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lên kế hoạch tìm người thay thế Modric. Theo Don Balon, Real muốn mua Christian Eriksen của Tottenham, họ nhắm cầu thủ 26 tuổi như mục tiêu số 1 thay thế Modric.

Để thuyết phục Tottenham bán cầu thủ người Đan Mạch, Real chấp nhận chi 250 triệu euro. Dù cầu thủ sinh năm 1992 đang là ngôi sao không thể thay thế của Spurs, song số tiền cực lớn mà Los Blancos đưa ra có thể buộc Tottenham phải bán ngôi sao của mình.
 


Tottenham tuyên bố chưa nhận được lời đề nghị cho Christian Eriksen

 


Phía Tottenham đã lên tiếng vụ Real Madrid muốn mua Christian Eriksen với số tiền lên tới 250 triệu euro, mức phí giúp cầu thủ người Đan Mạch trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới.
 
Christian Eriksen

Totteham khẳng định Real chưa hỏi mua Christian Eriksen


Nguồn tin từ ESPN khẳng định thông tin Real chi một số tiền lớn mua Eriksen chỉ là tin đồn, hiện đội bóng thành London vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho trường hợp của ngôi sao sinh năm 1992.

Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với Tottenham còn thời hạn đến năm 2020, Spurs đã nhiều lần đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhưng chưa thành công. 

Eriksen muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần, bằng với thù lao mà Harry Kane đang hưởng. Với áp lực từ Real, Barca hay PSG nhiều khả năng Spurs sẽ phải đáp ứng mức lương mà tiền vệ người Đan Mạch mong muốn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X