Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham gia nhập cuộc đua giành sao thất sủng Barca

Thứ Hai 27/04/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham là đội bóng tiếp theo muốn có được tiền vệ Ivan Rakitic của Barcelona ở kì chuyển nhượng sắp tới.
 

Kể từ khi gia nhập Barca từ Sevilla vào mùa hè, Ivan Rakitic đã chứng tỏ mình là cầu thủ quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalunya. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng của tuyển thủ người Croatia đang dần có dấu hiệu đi xuống trong một vài năm qua.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Ivan Rakitic hình ảnh
Rakitic được Tottenham quan tâm

Đặc biệt, kể từ khi Frankie De Jong gia nhập Barca ở mùa hè năm ngoái, vị trí chính thức của Rakitic bị đe dọa nghiêm trọng. Tiền vệ người Croatia mới đây cũng đã bỏ ngỏ khả năng rời Barca hè này để đi tìm một đội bóng mới.

Theo Mundo Deportivo, Tottenham là đội bóng mới nhất muốn có được chữ ký của Rakitic vào hè này. Được biết, anh là một trong số những tiền vệ được HLV Mourinho rất ngưỡng mộ và muốn làm việc cùng.

Tottenham được cho là đội bóng đang có sở hữu khả năng lớn nhất có được tiền vệ 32 tuổi của Barca. Hiện Tanguy Ndombele, người đang có những mâu thuẫn với Mourinho là cầu thủ thuộc diện quan tâm của Barca. Để Rakitic đến Tottenham có thể là nước đi khôn ngoan giúp Barca có được tiền vệ trẻ của Tottenham Tanguy Ndombele.

Hiện Tottenham đang phải cạnh tranh với một loạt những đội bóng khác tại châu Âu như Atletico Madrid, Juventus, Sevilla hay Napoli để có được tiền vệ 32 tuổi của Barca. Mùa này, Ivan Rakitic vẫn chưa có nổi một bàn thắng nào cho Barca dù đã ra sân tới 31 trận ở tất cả các mặt trận.



Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X