Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Real Madrid tin Gareth Bale đang chịu oan khuất

Thứ Năm 06/02/2020 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo John Toshack, những màn trình diễn của Gareth Bale khi sung sức tại Real Madrid là không đáng bị chỉ trích.

Cựu HLV của Los Blancos và ĐT xứ Wales cảm thấy oan ức cho hậu bối đồng hương khi đóng góp không được công nhận.

Bale không được yêu mến


Gareth Bale gia nhập Real Madrid năm 2013 với mức phí lên tới 91 triệu euro. 6 năm rưỡi trôi qua, cầu thủ 30 tuổi đã cùng Los Blancos chinh phục 13 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý là 1 La Liga và 4 Champions League.

Cựu HLV Real Madrid tin Gareth Bale đang chịu oan khuất hình ảnh
Gareth Bale thường xuyên hứng chịu chỉ trích

Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến Bale không được người hâm mộ Real yêu mến. Trong thời gian thuộc biên chế sân Santiago Bernabeu, anh thường xuyên bị la ó mỗi khi ra sân.

Chính các đồng đội còn không hài lòng khi Bale không thể giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha dù đã ở đây rất lâu. Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo hè năm 2018, tuyển thủ xứ Wales không thể khỏa lấp khoảng trống với chỉ 17 bàn sau 1 năm rưỡi.

Toshack bênh vực đồng hương


Những thông tin về chuyển nhượng liên quan tới Bale vẫn xuất hiện đều đặn. Tuy nhiên, tiền bối đồng hương Toshack cảm thấy anh xứng đáng được công nhận nhiều hơn sau những gì đã đóng góp.

Cựu HLV Real Madrid tin Gareth Bale đang chịu oan khuất hình ảnh 2
Toshack cảm thấy hậu bối đang bị đối xử bất công

Cựu HLV của Real và ĐT xứ Wales nói với Goal: “Tất cả những gì tôi thấy là Bale đã phải chịu đựng những chấn thương. Ở Madrid, họ luôn nhìn bạn bằng kính lúp, họ luôn chỉ trích ai đó và Bale, vì lý do này hay lý do khác, đã không thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn nhưng màn trình diễn của cậu ấy không đáng bị chỉ trích.”

“Bạn phải tính đến những thời gian khó khăn của Bale với chấn thương. Nhưng bạn thấy thành tích của cậu ấy ở Madrid về số bàn thắng mỗi trận và danh hiệu là rất đáng kể.”


Hồi cuối tháng 1, HLV Zinedine Zidane cũng phủ nhận khả năng Bale sẽ rời Real. Bản thân nhà cầm quân người Pháp cũng đã bị chỉ trích khi Los Blancos khởi đầu mùa không tốt. Nhưng thời gian trôi qua, Real tìm lại ngôi đầu La Liga, có những chiến thắng liên tiếp và điều đó biến mất.

Toshack cho biết mình ngạc nhiên khi Zidane bị nghi ngờ. Ông nói thêm: “Rất khó để chỉ trích Zidane. Tôi không phải là một chuyên gia ở Real Madrid nhưng tôi cảm thấy việc chỉ trích anh ấy có vẻ như là một sai lầm. Với những gì đã làm, anh ấy đã chứng minh được rất nhiều.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X