Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres tiết lộ kế hoạch giải nghệ

Chủ Nhật 30/07/2017 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Fernando Torres đã khẳng định nơi anh muốn thi đấu đến cuối sự nghiệp, chính là CLB Atletico Madrid.


Fernando Torres là một người con ưu tú của thủ đô Madrid. Anh được CLB Atletico bầu chọn làm đội trưởng ở độ tuổi 19. Torres đã trải qua một sự nghiệp lẫy lừng, anh chuyển đến Liverpool vào năm 23 tuổi và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới tại đây. Sau đó, chân sút Tây Ban Nha thi đấu cho Chelsea, Milan trước khi trở về nhà (Atletico Madrid) vào mùa hè 2014.
 
Trong một buổi phỏng vấn trước mùa giải, tiền đạo sinh năm 1984 đã khẳng định mong muốn được ở lại Atletico, bất chấp những lời mời gọi từ Mỹ và Mexico. Anh cho biết: “Đây là nơi tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc. Tôi đang ở nhà, tôi đã trở lại khoác áo Atletico sau 8 năm xa cách và cảm thấy rất thoải mái tại đây. Mong muốn của tôi là thi đấu cho CLB đến khi nào có thể và giải nghệ tại đây. Tất nhiên, tôi cũng muốn giúp Atletico giành nhiều danh hiệu và tiếp tục là một đội bóng mạnh tại châu Âu. Đó là tất cả những gì có trong suy nghĩ của tôi lúc này.”
 
Fernando Torres muon giai nghe trong mau ao Atletico
Fernando Torres muốn giải nghệ trong màu áo Atletico

“Tôi đã ở đây khi tôi 10 tuổi, và CLB này đã dạy tôi tất cả mọi thứ. Đã có những khoảng thời gian khó khăn trong lịch sử đội bóng và khiến CLB đánh mất bản sắc, nhưng từ khi HLV Diego Simeone tới đây, chúng ta đã lấy lại những giá trị của mình. Tôi rất tin tưởng Atletico có thể tiếp tục cạnh tranh với các CLB lớn mạnh khác. Atletico Madrid muốn viết nên lịch sử của riêng mình, và đó là con đường của chúng tôi.”
 
Vào mùa giải tới, Atletico sẽ chính thức chuyển đến SVĐ mới Wanda Metropolitano với hy vọng sẽ tạo nên một trang sử mới. Trong trận đấu cuối cùng của thầy trò Simeone tại SVĐ Vicente Calderon, Atletico đã giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ Bilbao. Người ghi bàn thắng cuối cùng cho CLB tại đây chính là tiền đạo Fernando Torres.
 
Atletico Madrid trong đêm Vicente Calderon: Những khúc ca trong bão
Đêm huyền diệu Vicente Calderon mãi mãi là một phần lịch sử - Diego Simeone trầm trầm cất lên lời từ biệt với biểu tượng của Atletico Madrid trong một ngày mưa...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X