Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sẽ đá chính trong trận gặp Barca tại Champions League

Chủ Nhật 03/04/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Diego Simeone khẳng định, Fernando Torres sẽ đá chính ngay từ đầu trận gặp Barcelona.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Trong trận thắng 5-1 của Atletico Madrid trước Real Betis tại vòng 31 La Liga, tiền đạo Fernando Torres đã gây ấn tượng mạnh. Mặc dù chỉ đá 60 phút nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Anh là người mở tỉ số với bàn thắng đẹp mắt. Với pha lập công trên, El Nino đã có riêng cho mình 6 bàn thắng tại La Liga mùa này.
Torres se da chinh trong tran gap Barca tai Champions League hinh anh
Torres sẽ có tên trong trận đấu với Barca tại Champions League
Sau trận đấu, HLV Diego Simeone đã hết lời khen ngợi cậu học trò. Vị chiến lược gia người Argentina còn khẳng định Torres sẽ có có tên trong đội hình xuất phát trận chiến với Barcelona trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League. Cụ thể, Simeone cho biết: "Liệu Torres sẽ ra sân đối đầu Barcelona? Chắc chắn là như thế. Torres đã trình diễn một phong độ ấn tượng ở trận đấu gần nhất. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu sẽ có tên trong đội hình xuất phát gặp trận gặp Barca”.
Torres và trận chung kết Euro 2008: Cậu bé hoá điên bò tót
(Bongda24h.vn) – Cho đến trước năm 2008, chính xác hơn là trước pha làm bàn lịch sử của Fernando Torres vào lưới Jens Lehmann, người ta vẫn luôn coi Tây Ban...
HLV Simeone cũng thừa nhận: "Chắc chắn La Liga là danh hiệu quan trọng với chúng tôi. Các CĐV luôn cảm thấy hào hứng khi Atletico Madrid chễm chệ ở một vị trí cao trên BXH. Khoảng cách với Barca là 6 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng cơ hội của chúng tôi là vẫn còn. Atletico sẽ cố gắng thắng toàn bộ những trận còn lại và chờ Barca mất điểm để có thể tạo nên một cuộc lật đổ trong phần còn lại của mùa giải”.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Simeone tự tin có thể đánh bại Barca
“Champions League cũng rất quan trọng. Chúng tôi đã ở rất gần nó nhưng lại để Real Madrid lấy đi. Mùa này, Atletico vẫn hướng tới chức vô địch ở đấu trường này. Gặp ĐKVĐ Barca ở tứ kết là một thách thức cực lớn. Mùa này, chúng tôi cũng không thể đánh bại họ ở La Liga. Tuy nhiên, Atletico đang quyết tâm có thể thay đổi điều này. Chúng tôi sẽ nhìn vào trận thắng của Real mới đây để rút ra kinh nghiệm trong những lần đối đầu với Barca tới đây. Toàn đội đang rất tự tin và chúng tôi hoàn toàn có thể tin vào chiếc vé vào bán kết”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X