Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Real Madrid sẽ đưa Hazard tới đỉnh cao danh vọng"

Thứ Ba 25/06/2019 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Fernando Torres cho rằng Real Madrid mang đến cho Eden Hazard một nền tảng cần thiết để anh vươn tới đẳng cấp cao nhất.
Hazard đã cập bến Real Madrid đầu tháng này với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro. Luka Jovic, Eder Militao, Ferland Mendy và Rodrygo là những tân binh khác của Los Blancos. Mục tiêu của “Kền kền trắng” mùa tới là cạnh tranh những danh hiệu lớn sau một năm thi đấu thất vọng vừa qua.

Torres cho rằng Real Madrid mang đến cho người đồng đội cũ Hazard một sân khấu hoàn hảo để anh vươn lên tầm cao mới.

Torres Real Madrid sẽ đưa Eden Hazard tới đỉnh cao danh vọng hình ảnh

Torres: Real Madrid sẽ đưa Hazard tới đỉnh cao danh vọng


“Real Madrid có một thương hiệu mà tất cả các cầu thủ đều muốn được thi đấu ở đó. Và khi được họ quan tâm, bạn sẽ thấy đó là một đội bóng để bạn có thể làm nên lịch sử.

Hazard là một cầu thủ bóng đá phi thường cần một cú hích từ một đội bóng như Real Madrid để đạt đẳng cấp cao nhất. Vẫn còn phải xem liệu cậu ấy có thể thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn hay không. Khả năng và thể lực của Hazard lúc này đều hoàn hảo rồi.

Đôi khi Hazard có vẻ không muốn trở nên tốt hơn khi tôi thấy cậu ấy trên sân tập. Nhưng rõ ràng Hazard có khả năng đạt đến đẳng cấp xuất săc nhất. Giờ thì cậu ấy đã có sân khấu để làm điều đó. Nó phụ thuộc nhiều vào tâm lý của Hazard hơn là khả năng của cậu ấy”.


Real Madrid đã bán Marcos Llorente cho Atletico với mức phí 35 triệu euro. Torres cho rằng thương vụ này không có vấn đề gì dù sự kình địch của 2 đội bóng là thấy rõ. Anh cũng hy vọng rằng Llorente sẽ chơi tốt hơn khi đầu quân cho Atletico.

“Atletico giờ đã trở thành đội bóng lớn hơn. Sẽ có thời điểm mà các cầu thủ sẽ nhận thấy rằng Atleti là điểm đến cuối cùng, nơi họ muốn chiến thắng, muốn ở lại, muốn là một phần lịch sử ở đây và được nhớ đến mãi mãi. Không cần biết bạn đến từ đâu, điều quan trọng là bạn phải cống hiến hết mình cho Atleti”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X