Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres nói gì trước thông tin Simeone muốn rời Atletico

Thứ Sáu 03/06/2016 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh và các cầu thủ Atletico muốn HLV Diego Simeone ở lại. Tuy nhiên, nếu ông ra đi anh vẫn tôn trọng quyết định của vị chiến lược gia người Argentina.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.
 
Sau thất bại trong trận chung kết Champions League trước Real Madrid, HLV Diego Simeone đã bất ngờ muốn rời Atletico. Thậm chí người đại diện của vị chiến lược gia người Argentina còn đến gặp BLĐ đội bóng này để bàn chuyện chia tay. Nguyên nhân là Simeone muốn dẫn dắt một đội bóng có tiềm lực tài chính lớn hơn, giúp ông có thể giành những danh hiệu lớn. Atletico là một đội bóng chất lượng, nhưng họ vẫn quá nhỏ bé so với Barca và Real.
Torres noi gi truoc thong tin HLV Diego Simeone muon roi Atletico hinh anh
HLV Simeone muốn rời Atletico
Ở La Liga, dù HLV Simeone từng giúp Atletico vô địch La Liga 2013/14 nhưng người ta vẫn phủ nhận tài năng của ông. Nhiều người cho rằng thứ bóng đá mà ông áp dụng là xấu xí và đáng bị lên án. Những điều đó cũng khiến vị chiến lược gia 46 tuổi cảm thấy bị áp lực và muốn ra đi. Bến đỗ mới của ông nhiều khả năng sẽ là PSG, nơi Blanc không thể giúp đội bóng nước Pháp có hy vọng giành Champions League. Vị chiến lược gia người Argentina cũng có thể tới dẫn dắt Inter Milan.
Edinson Cavani đã tìm được bến đỗ mới
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Edinson Cavani thừa nhận khả năng có thể đầu quân cho Atletico Madrid.
Trước thông tin Simeone rời Atletico, tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng: “Ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Không ai có thể làm tốt hơn ở Atletico hơn ông ấy. Tất cả đều buồn khi đội bóng thất bại trong trận chung kết Champions League. Chúng tôi muốn Simeone ở lại. Toàn đội sẽ rất vui nếu điều đó trở thành hiện thực. Chúng tôi cần ông ấy để hướng đến những thành công. Nếu Simeone quyết tâm ra đi, chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của ông ấy. Những gì ông ấy làm được ở Atletico xứng đáng được tôn trọng”.
Torres noi gi truoc thong tin HLV Diego Simeone muon roi Atletico hinh anh 2
Torres muốn Simeone ở lại Atletico
Chân sút người Tây Ban Nha cũng lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn vào Hè này. Đội bóng muốn tôi ký hợp đồng chính thức. Tôi rất vui vì điều này. Chúng tôi đang đàm phán để thông qua một bản hợp đồng chính thức. Tôi hạnh phúc tại Atletico và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X