Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres nói gì khi nhả đạn giúp Atletico tiếp tục nuôi mộng vô địch?

Thứ Năm 21/04/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân sút người Tây Ban Nha vừa ghi bàn thắng thứ năm trong năm trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường cho Atletico. Phong độ làm bàn vô cùng ấn tượng này của El Nino đang giúp cho đội bóng thành Madrid bám đuổi Barca gắt gao trên bảng xếp hạng La Liga.

torres
Torres ghi bàn thắng duy nhất đưa Atletico vượt ải Bilbao

Chuyến hành quân đến sân San Mames của Atletico được dự báo là cực kỳ khó khăn. Mọi thứ còn biến thành thảm họa khi mà trung vệ thép Diego Godin gặp phải chấn thương và rời sân ngay ở phút thứ 11. Quả thực, trong suốt hiệp một trận đấu, Athletic Bilbao mới là đội bóng nắm quyền kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, Atletico có được điều mà Bilbao không thể có đó là tố chất siêu sao.

Trong một thế trận mà Atletico gần như không có nổi một đường lên bóng sắc nét thì Fernando Torres đã tỏa sáng rực rỡ với một pha đánh đầu không thể cản phá sau đường tạt bóng không thể chuẩn xác hơn của Antoine Griezmann. Với lợi thế dẫn trước, Los Rojiblancos có thể an tâm thi triển lối đá phòng ngự phản công sở trường. Với một hàng phòng ngự đông người và được tổ chức tốt, Atletico không gặp nhiều khó khăn trong việc bảo toàn mành lưới và kết thúc trận đấu với chiến thắng sít sao 1-0.
Bilbao 0-1 Atletico Madrid: Người hùng Torres
Với Atletico, không phải hoành tráng như chiến thắng 8-0 của Barca, nhưng 1 bàn cũng là 3 điểm và đủ để tiếp tục giúp họ tiếp tục gây sức ép lên nhà ĐKVĐ.

Đây đã là lần thứ năm Torres chọc thủng lưới đối phương trong năm trận ra sân gần nhất. Phong độ ấn tượng này của chân sút người Tây Ban Nha đã giúp Atletico giành tới 8 chiến thắng trong 9 trận đấu gần nhất ở La Liga, qua đó cân bằng về mặt điểm số với Barcelona. Phát biểu sau trận Athletic Bilbao 0-1 Atletico Madrid, sát thủ một thời của Liverpool chia sẻ:

“Đó là một trận đấu khó khăn như chúng tôi dự đoán từ trước. Chúng tôi đã may mắn khi có được bàn thắng trong hiệp một. Toàn đội đã bị dồn ép trong suốt hiệp hai và rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn. Athletic là một tập thể chất lượng. Vì thế, đến sân San Mames và giành chiến thắng đem lại cho chúng tôi những suy nghĩ tích cực trước giai đoạn quan trọng. Chúng tôi vẫn tin tưởng và hy vọng rằng chúng tôi có thể làm được những điều kỳ diệu ngay mùa giải này.”

Xuân Phong

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X