Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres nói gì khi bị loại khỏi tuyển TBN dự VCK EURO 2016

Thứ Năm 19/05/2016 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh không quan tâm tới việc có được cùng ĐT Tây Ban Nha dự VCK EURO 2016 hay không.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Tiền đạo Fernando Torres đã chơi rất tốt ở mùa giải này, trong màu áo Atletico Madrid anh ghi 11 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 17 lần đá chính tại La Liga. Những đóng góp của cựu chân sút Liverpool giúp đội bóng thành Madrid bám đuổi Barca tại La Liga và đưa Atletico lọt vào trận chung kết Champions League. Trước trận đấu với Real Madrid tại San Siro HLV Diego Simeone đã khẳng định sẽ để chân sút sinh năm 1984 đá chính.
Tien dao Torres noi gi khi bi loai khoi tuyen TBN du VCK EURO 2016 hinh anh
Torres chơi ấn tượng ở mùa giải này
Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng tiền đạo Torres đã không được triệu tập vào danh sách tuyển Tây Ban Nha dự VCK EURO 2016. Theo đó, cách đây không lâu HLV Del Bosque đã cho công bố danh sách 25 tuyển thủ Tây Ban Nha chuẩn bị cho giải đấu trên đất Pháp và Torres không có tên trong danh sách này. Đây là điều rất ngạc nhiên bởi nhiều người dự đoán nếu không gọi Diego Cosa của Chelsea thì Del Bosque sẽ trao cơ hội cho cầu thủ 32 tuổi. Nhưng rốt cuộc cơ hội đã không đến với chân sút của Atletico Madrid. Việc Torres không thể tham dự giải đấu trên đất Pháp đã để lại sự tiếc nuối với không ít NHM Tây Ban Nha.
ĐT Tây Ban Nha chốt đội hình dự Euro 2016: Không Torres, Mata và Costa
Ngay lúc này, HLV Vicente Del Bosque đang họp báo trực tiếp để công bố danh sách ĐT Tây Ban Nha dự Euro 2016. Bất ngờ xảy ra khi Mata, Costa và Torres đều...
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi cảm giác thế nào khi bị loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha dự VCK EURO 2016, đích thân tiền đạo Torres nói: “Tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid. Bởi vậy, tôi không có nhiều thời gian để nghĩ quá nhiều về Euro. Chúng tôi đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử và tôi đang tập trung hết sức để cùng Atletico lên ngôi vô địch”.
tien dao fernando torres hinh anh 2
Torres không được HLV Del Bosque gọi vào tuyển TBN dự VCK EURO 2016
“Atletico đã chơi tốt trong những mùa giải gần đây, chúng tôi đã vào chung kết 2 trận chung kết Champions League trong 3 năm. Lịch sử đang chờ đón chúng tôi và nhiệm vụ của tôi và toàn đội là tạo nên một cái kết có hậu. Mùa giải 2013/14 chúng tôi đã để thua Real Madrid và toàn đội đang quyết tâm có thể rửa hận. Chúng tôi có khả năng đánh bại Real và toàn đội tin vào điều đó”, chân sút người Tây Ban Nha tiếp tục.
Tương lai Torres đã được quyết định?
(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng tiền đạo Fernando Torres sẽ chính thức là người của Atletico Madrid vào mùa Hè này.
Hè này, hợp đồng cho mượn của Torres với Atletico sẽ chính thức hết hiệu lực. Cầu thủ 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chính thức ký hợp đồng với Atletico để chính thức trở thành chân sút thuộc biên chế của đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X