Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres: "Messi tốt hơn Ronaldo"

Thứ Năm 21/12/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Fernando Torres tin rằng Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

 

Trong những năm gần đây, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng Vàng, hai cầu thủ này luôn ghi rất nhiều bàn thắng trong một mùa giải, giúp đội bóng của mình mang về những danh hiệu cao quý. Sẽ rất khó để đánh giá giữa M10 và CR7 xem ai là người tốt hơn, bởi họ đều sở hữu những tố chất của một tay săn bàn hàng đầu.
Tien dao Fernando Torres Messi tot hon Ronaldo hinh anh
Torres tin Messi tốt hơn Ronaldo
Tiền đạo Fernando Torres tin rằng Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại: “Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ giỏi, điều đó là điều mà tất cả đã phải thừa nhận. Tôi phải nói rằng nếu Ronaldo không có mặt ở La Liga và trở thành đối trọng của Messi, tôi nghĩ rằng cầu thủ người Argentina sẽ làm được gấp đôi hiện tại. Tôi nghĩ rằng Messi là cầu thủ tốt nhất trên thế giới, mặc dù Ronaldo cũng cho thấy anh ấy không hề thua kém. Tôi vẫn đánh giá ngôi sao của Barca cao hơn một chút”.
Bị loại khỏi Champions League Torres vẫn cảm ơn NHM Chelsea
Tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng cảm ơn NHM Chelsea sau những tình cảm dành cho mình.
Sắp tới, Real và Barca sẽ có trận Siêu kinh điển, nhận định về trận đấu này tiền đạo Torres tiếp tục: “Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải này, tính chất của trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch. Barca sẽ chiếm lợi thế lớn nếu giành chiến thắng, ngược lại nếu họ thua cuộc đua vô địch sẽ trở nên khó lường. Cả hai đội sẽ toan tính rất lớn cho trận đấu này, tôi nghĩ NHM bóng đá trên toàn thế giới đều chờ đợi cuộc đọ sức giữa Real và Barca ở thời điểm hiện tại”.
Tien dao Fernando Torres Messi tot hon Ronaldo hinh anh 2
Fernando Torres đánh giá tầm quan trọng của trận Siêu kinh điển
Barca đang hơn Real 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, nhưng đá hơn đối thủ trực tiếp 1 trận. Đội chủ sân Camp Nou cũng đang hơn đội xếp thứ 2 là Atletico khoảng cách là 6 điểm, nếu thắng ở trận Siêu kinh điển Barca sẽ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch. Với cá nhân Fernando Torres của Atletico Madrid anh không mong muốn đội bóng xứ Catalan giành 3 điểm, bởi khi đó Atletico không thể rút ngắn cách biệt về điểm số.

Vương Ngân (TTVN) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X