Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres lên tiếng về chấn thương đầu nghiêm trọng

Thứ Sáu 03/03/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền đạo Fernando Torres đã lên tiếng trấn an NHM sau chấn thương kinh hoàng gặp phải.

 

Tiền đạo Fernando Torres đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Deportivo thuộc vòng 25 La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã đập thẳng mặt xuống sân sau tình huống va chạm trên không với Alex Bergantinos của Deportivo. Cầu thủ sinh năm 1984 bất tỉnh trên sân và khiến không ít người phải lo lắng. Chứng kiến cảnh Torres đổ gục, các đồng đội và cả các cầu thủ Deportivo tỏ ra rất hoảng sợ, thậm chí có người đã khóc.
Tien dao Fernando Torres len tieng ve chan thuong hinh anh
Torres dính chấn thương khủng khiếp
Sau đó, Torres được đưa lên xe cứu thương và trở đến bệnh viện. Trong thời gian tới bệnh viện ngôi sao 32 tuổi đã trở lại và có thể nói chuyện với đội ngũ y tế. Phía Atletico đã có thông tin để làm an lòng người hâm mộ trên Twitter: “Cám ơn mọi người vì đã quan tâm đến Torres. Anh ấy đã ổn định và có ý thức. Torres sẽ qua đêm trong bệnh viện và sẽ trải qua những xét nghiệm kĩ càng hơn vào ngày mai”.
“Thủ phạm” Bergantinos cập nhật tình hình chấn thương của Torres
Alex Bergantinos đã đến thăm Fernando Torres trong bệnh viện sau khi họ có va chạm dẫn tới chấn thương đầu của tiền đạo Atletico Madrid.
Người đại diện của Torres, ông Antonio Sanz cũng cho biết El Nino sẽ tiến hành chụp cắt lớp hộp sọ để xem anh có bị tổn thương hay không. Và thông tin vui mừng nhất cũng đã đến. Torres đã lên tiếng về chấn thương của mình. Trên Twitter cầu thủ 32 tuổi viết: “Tôi đã trở lại bình thường, tôi không dính chấn thương quá nặng, đó chỉ là sự hoảng loạn mà thôi”.
Tien dao Fernando Torres len tieng ve chan thuong hinh anh 2
Torres lên tiếng về chấn thương gặp phải
Sau khi Torres dính chấn thương nặng thì đồng đội cũng như CLB cũ ở khắp nơi đã gửi lời chúc đến cầu thủ người Tây Ban Nha. Sự kiện Torres cho thấy cầu thủ này chiếm được sự tin tưởng cũng như tình yêu của rất nhiều đồng đội cũng như NHM, không phải một ngôi sao nào cũng có được điều đó.
NÓNG: Tiền đạo Torres gặp nguy hiểm tính mạng ở trận Deportivo 1-1 Atletico
Nhiều cầu thủ Atletico Madrid không cầm được nước mắt và sự lo lắng khi chứng kiến tiền đạo Torres dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu.
Ở trận đấu với Deportivo, Atletico đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1. Andone là người giúp đội chủ nhà vượt lên, sau đó Griezmann đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Dù rất cố gắng nhưng thầy trò Simeone vẫn không thể giành chiến thắng. Sau trận đấu này, khoảng cách giữa Atletico và đội đầu bảng Barca đã nới rộng lên thành 11 điểm, với cách biệt lớn như vậy đội bóng thành Madrid gần như đã không còn nhiều cơ hội trong cuộc đua vô địch La Liga.

Tiền đạo Torres gặp nguy hiểm tính mạng ở trận Deportivo 1-1 Atletico


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X