Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đe dọa Barcelona sau chiến thắng hủy diệt của Atletico Madrid

Chủ Nhật 18/09/2016 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fernando Torres không ngần ngại đe dọa Barcelona sau khi Atletico Madrid giành chiến thắng 5 sao trên sân nhà Vicente Calderon.

 
Sau khởi đầu mùa giải nhạt nhòa với 2 trận hòa, Atletico Madrid đang trở lại guồng quay chiến thắng quen thuộc. Trong hai trận gần nhất tại La Liga, thầy trò Diego Simeone đều thắng đậm khi ghi tổng cộng 9 bàn vào lưới Celta Vigo và Sporting Gijon.
 
Torres de doa Barcelona sau chien thang huy diet cua Atletico Madrid hinh anh
Torres đe dọa Barcelona sau chiến thắng hủy diệt của Atletico.

Nhờ hai chiến thắng ấn tượng đó mà Atletico Madrid trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga khi đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Atletico sẽ phải đón nhận thử thách thực sự ở vòng đấu tới khi phải làm khách trên sân Nou Camp của Barcelona.
 
Dù vậy, Fernando Torres tỏ ra hết sức tự tin khi Atletico Madrid đã lấy lại cảm giác chiến thắng quen thuộc: "Chúng tôi đang ở trạng thái bùng nổ đầy tích cực và đây là thời điểm tốt để chống lại Barcelona, một trong những đối thủ khó chơi nhất mà chúng tôi phải đối mặt trong những năm qua".
 
"Không bao giờ dễ dàng khi phải thi đấu tại Nou Camp nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn đến đó với sự tự tin. Chúng tôi đang có chuỗi chiến thắng ấn tượng sau hai kết quả hòa thời gian đầu mùa giải. Chúng tôi cũng khởi đầu Champions League tốt với một chiến thắng. Sự tự tin của toàn đội đang rất cao".
 
Trong trận đấu với Gijon, Fernando Torres đã ghi cú đúp của Atletico Madrid. Những bàn thắng còn lại được ghi do công của Antoine Griezmann (cú đúp) và Kevin Gameiro.

► Xem thêm kết quả bóng đá Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X