Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres đắt giá hay chỉ là trò lố của người đại diện?

Thứ Ba 26/01/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới mộ điệu được phen bàn tán xôn xao khi có thông tin một CLB Trung Quốc sẵn sàng biến “chân gỗ” Fernando Torres trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Liệu đây có phải sự thật hay chỉ là trò lố của người đại diện Jose Antonio Martin.

Sau nhiều năm phiêu bạt hết nước Anh rồi đến Italia, tiền đạo Fernando Torres trở lại Atletico với biết bao nhiêu kỳ vọng về một màn hồi sinh cho sự nghiệp. Ngày trở về mái nhà xưa Vicente Calderon, El Nino nhận được sự chào đón nồng hậu của tới 45.000 người hâm mộ. Họ vẫn nhớ về hình ảnh của một đội trưởng trẻ tuổi ngày nào vẫn liên tục làm khổ hàng phòng ngự đối phương, vẫn khiến những ông lớn như Barca hay Real nhiều lần phải bẽ mặt.

Torres dat gia hay chi la tro lo cua nguoi dai dien hinh anh
Có tới 45 nghìn CĐV kéo đến trong ngày Torres trở lại Atletico

Niềm tin về một sự hồi sinh càng có cơ sở khi Torres không mất quá nhiều thời gian để có được cú đúp trong trận đấu thứ hai cho Atletico, biến đại kình địch Real trở thành cựu vô địch tại cúp nhà Vua TBN. Trên các khán đài, tiếng hô Torres, Torres vang lên khiến nhiều người cho rằng phải chăng El Nino đã thật sự đã trở lại. Nhưng Torres giỏi lừa người hâm mộ lắm, anh chợt lóe sáng nhưng sau đó lại bất ngờ vụt tắt tới khó hiểu.

Với những ai thường xuyên theo dõi Torres thi đấu thì đây là một điều hoàn toàn không bất ngờ. Trong sự nghiệp, anh đều có những khởi đầu rất ấn tượng trong màu áo của Chelsea và AC Milan. Nhưng rốt cuộc, El Nino vẫn phải ngậm ngùi rời hai đội bóng nói trên với thân phận là kẻ thất bại, bản hợp đồng thảm họa hay kẻ bỏ đi… Và trong màu áo của Atletico cũng vậy. Không lâu sau, Torres cũng đã hiện nguyên hình là một “chân gỗ” thứ thiệt.

Đến Trung Quốc, Torres sẽ hưởng lương cao nhất thế giới
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Fernando Torres đã nhận được lời mời gọi của 8 CLB trong thời gian qua. Đặc biệt, có một đội bóng của Trung Quốc sẵn sàng biến El...

Mùa trước, Torres chỉ ghi được 3 bàn sau 22 trận cho Atletico trên mọi đấu trường. Còn mùa này, thành tích thi đấu của El Nino thậm chí còn tệ hơn vậy, anh chỉ mới đúng 2 lần được ăn mừng bàn thắng sau 21 lần ra sân. Tất nhiên khi Torres chơi tệ, đồng đội cũ và đồng thời cũng là HLV Diego Simeone cũng khó lòng có thể đảm bảo cho anh được ra sân thường xuyên. Thậm chí, Cholo còn mới ngầm thừa nhận đội bóng không hề có ý định gia hạn hợp đồng với Torres (hợp đồng cũ sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015-2016 kết thúc).

Khi Atletico nói không, điều này cũng đồng nghĩa với việc tương lai của Torres trở nên hết sức thê thảm. Về phía AC Milan, họ cũng không đời nào muốn chứa chấp El Nino. Thậm chí, đại diện của Italia sẵn sàng biếu không Torres cho bất cứ một đội bóng nào ngay sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng cho mượn với Atletico. Ấy thế mà, mới đây siêu cò Jose Antonio Martin đã khiến giới mộ điệu phải té ngửa khi khẳng định: “Torres đang nhận được lời mọi gọi của 8 CLB trong thời gian qua”.

Torres dat gia hay chi la tro lo cua nguoi dai dien hinh anh 2
Torres đã có khởi đầu khá ấn tượng khi trở lại Atletico

Martin còn mạnh miệng hơn: “Một đội bóng ở Trung Quốc đã liên hệ. Họ sẵn sàng biến Torres trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới”. Sau tuyên bố trên, làng túc cầu được phen bàn tán xôn xao. Liệu thông tin mà Martin cung cấp cho người hâm mộ có phải là thật hay đây chỉ là chiêu trò đã được toan tính sẵn từ trước? Nếu xét trên nhiều phương diện, thông tin mà người đại diện của Torres cung cấp có khá nhiều mâu thuẫn.

Nếu như Martin nói Torres đang nhận được lời đề nghị của một vài CLB nhỏ thì người hâm mộ có thể tin. Nhưng việc ông nói rằng có một đội bóng sẵn sàng biến El Nino trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới thì e rằng hơi lố. Lâu nay, những đội bóng của Trung Quốc thường chi đậm để mua những ngôi sao châu Âu đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhằm mục đích thương hiệu. Nhưng với Torres thì sao, thương hiệu của anh liệu có phải là một miếng mồi béo bở?

HLV Diego Simeone hết kiên nhẫn với Fernando Torres!
(Bongda24h.vn) - Sau giai đoạn đầu chơi ấn tượng, lúc này tiền đạo Fernando Torres đang thể hiện một phong độ rất thất vọng. Đích thân HLV Diego Simeone khẳng...

Kể từ thời điểm dính chấn thương nặng hồi năm 2010, sự nghiệp của Torres đã phát triển theo hướng thụt lùi. Anh gia nhập Chelsea rồi đến AC Milan nhưng sau đó cũng sớm phải rời khỏi những đội bóng này. Sự nghiệp sa sút cũng đồng nghĩa với hình ảnh của Torres bị suy giảm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Trong suốt thời gian dài qua, anh bị người hâm mộ gọi với cái tên đầy khinh bỉ “Torres chân gỗ”, “kẻ ăn hại” hay “bản hợp đồng quỷ ám”…

Torres dat gia hay chi la tro lo cua nguoi dai dien hinh anh 3
Nhưng sau đó Torres đã sớm hiện nguyên hình và hình ảnh của một chân gỗ

Không những thế, những nhà tài trợ, những hợp đồng quảng cáo trước đó của Torres cũng không cánh mà bay. Vậy thử hỏi, đội bóng của Trung Quốc sẽ nhận được gì ở El Nino nếu biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới? Không gì cả, đây chắc chắn chỉ là một chiêu trò của người đại diện Jose Antonio Martin nhằm giúp thân chủ của mình sẽ được ở lâu hơn với sân Calderon.

Chỉ còn ít ngày nữa, Torres sẽ bước sang tuổi 32 (20-3). Tuy nhiên, El Nino vẫn còn nguyên khát khao thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện giải nghệ. Nhưng tương lai của Torres sẽ ra sao nếu như ngay cả đội bóng mà anh thân yêu nhất Atletico cũng ruồng bỏ anh? Vì lẽ đó, rất có thể Torres và người đại diện của mình đã bàn bạc một chiêu trò nhằm PR, quảng cáo đến giúp các đội bóng và người hâm mộ nghĩ rằng anh vẫn là một món hàng hot. Chỉ có điều, chiêu trò trên nghe hơi lố và thật sự khó tin.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X