Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất La Liga: Messi xếp thứ 4

Thứ Sáu 04/09/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi có mức phí giải phóng hợp đồng với Barca lên tới 700 triệu euro, song anh chỉ xếp thứ 4 trong Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất La Liga.

Karim Benzema không có đối thủ


Tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Argentina bị tổn thương sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, anh quyết tâm rời Barca ở Hè 2020.
 
Sốc với mức phí giải phóng của tiền đạo Lionel Messi với Barca hình ảnh

Messi có điều khoản giải phóng 700 triệu euro với Barca


Ngôi sao sinh năm 1987 đã viết thư gửi BLĐ yêu cầu được ra đi. Cha và cũng là người đại diện của anh cũng đã có cuộc đàm phán với BLĐ Barca để giải quyết tình hình. Hiện Man City, PSG, Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ 33 tuổi.

Hợp đồng giữa Messi với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro. Barca chỉ chấp nhận nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chịu chi đủ số tiền kể trên.

Messi có mức phí giải phóng hợp đồng với Barca lên tới 700 triệu euro, song anh chỉ xếp thứ 4 trong Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất La Liga.

Ở vị trí số 1 là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1987 có điều khoản giải phóng lên tới 1 tỷ bảng. Xếp thứ 2 là Antoine Griezmann, cầu thủ đang khoác áo Barca có điều khoản phá vỡ hợp đồng 800 triệu euro.
 
Top 10 cau thu co muc phi giai phong hop dong cao nhat La Liga

Top 10 cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng cao nhất La Liga


Luka Modric cũng được Real Madrid kèm điều khoản giải phóng lên tới 750 triệu euro. Cùng có mức phí giải phóng 700 triệu euro như Messi là 4 cầu thủ khác của Real Madrid, bao gồm Thibaut Courtois, Marco Asensio, Vinicius Junior và Isco.

Bộ ba của Real lần lượt là Gareth Bale, Dani Ceballos và Toni Kroos cũng được đội bóng này kèm theo điều khoản giải phóng 500 triệu euro, 4 ngôi sao của Barca là Sergio Busquets, Sergi Roberto, Gerard Pique và Jordi Alba cũng có điều khoản giải phóng trị giá nửa tỷ bảng.

Griezmann hy vọng Messi sẽ ở lại Barca
Tiền đạo Griezmann hy vọng anh có thể tiếp tục chơi bóng cùng Messi ở mùa giải tới dù ông Jorge Messi thừa nhận con trai mình khó ở lại Camp Nou sau mùa hè.
NÓNG: Bố Messi hé lộ tình tiết bất ngờ sau cuộc gặp với Bartomeu
Trong một đoạn clip mới đây của trang tin Cuatro, họ đã phỏng vấn nhanh ông Jorge Messi - Bố của Leo Messi sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona Bartomeu. Khả...
Pochettino: Messi có thể tỏa sáng ở Man City
HLV Pochettino khẳng định Messi sẽ là cầu thủ xuất sắc nhất ở bất kỳ giải đấu nào và sẽ tỏa sáng nếu chuyển đến thi đấu tại Premier League.
Đàm phán bế tắc, Barca có thể bán Messi với giá rẻ bất ngờ
Dù rất muốn giữ chân siêu sao người Argentina ở lại, song BLĐ Barca cũng đang cân nhắc việc sẽ bán Messi trong hè này khi anh vẫn còn được giá.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X