Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất trụ cột vì Covid-19

Thứ Sáu 14/05/2021 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu quan trọng với Athletic Bilbao, Real Madrid đã nhận tin dữ khi Toni Kroos phải tiến hành cách ly do tiếp xúc với một người dương tính với Covid-19.

Toni Kroos vẫn cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona. Tuy nhiên, biện pháp phòng ngừa đã được đưa ra để ngăn bất kỳ sự lây lan nào trong đội hình của Real Madrid.

Trước trận đánh quyết định, Real Madrid mất Toni Kroos vì Covid hình ảnh
Toni Kroos phải tiến hành cách ly

Một tuyên bố đã được đưa ra trên trang web chính thức của CLB Tây Ban Nha: “Real Madrid thông báo rằng cầu thủ Toni Kroos của chúng tôi đang phải cách ly vì đã tiếp xúc trực tiếp với một người có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 mặc dù tất cả các xét nghiệm của cầu thủ này đều âm tính.”

Nhiều khả năng Kroos sẽ không thể tham dự trận đấu của Real với Athletic Bilbao tối chủ nhật này. Trước tiền vệ người Đức, những Lucas Vazquez, Daniel Carvajal, Sergio Ramos và Ferland Mendy cũng chắc chắn ngồi ngoài trận tới đều do chấn thương.

Chiến thắng trước Bilbao giờ là điều bắt buộc đối với Real trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch La Liga. Hiện tại, Los Blancos đang đứng thứ 2 trên BXH với 2 điểm kém hơn ngôi đầu của hàng xóm Atletico Madrid trước 2 trận còn lại.



Real có những lựa chọn tương đối chất lượng để bù đắp cho sự vắng mặt của Kroos như Fede Valderde hay Isco. Nhưng ở hàng thủ, HLV Zidane sẽ phải đau đầu vì thiếu các lựa chọn hàng đầu.

Đội trưởng Sergio Ramos đang điều trị một vấn đề về gân khoeo. Ferland Mendy cũng vắng mặt ở vị trí hậu vệ trái và cộng với việc Marcelo bị loại khỏi đội hình do tranh cãi với Zidane, ông phải dùng cầu thủ trẻ Miguel Gutierrez.

Tương tự là bên cánh phải khi Lucas Vazquez và Dani Carvajal đều dưỡng thương và phương án C là Alvaro Odriozola sẽ đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X