Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos muốn nghỉ hưu ở tuổi đỉnh cao

Thứ Sáu 14/10/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gia hạn hợp đồng với Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos cho hay anh có thể nghỉ hưu luôn trong màu áo Kền kền trắng.
Toni Kroos muon nghi huu o tuoi dinh cao hinh anh
Kroos là ngôi sao quan trọng bậc nhất ở Real Madrid

Mới đây, tiền vệ Toni Kroos đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn đến năm 2022. Anh chính thức dập tắt mọi tin đồn về tương lai của mình và gần như sẽ gắn bó trọn sự nghiệp đỉnh cao với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Gia nhập Real Madrid từ mùa hè năm 2014, cầu thủ người Đức luôn có một vị trí không thể thay thể bất kể dưới thời HLV nào, từ Ancelotti, Benitez cho tới Zidane hiện tại. Những đóng góp thầm lặng nhưng vô cùng quan trọng của anh đã được Real Madrid tri ân bằng bản hợp đồng và mức đãi ngộ nằm trong top hàng đầu thế giới.

Với việc sẽ ở lại Real Madrid đến năm 32 tuổi, Kroos khẳng định anh muốn nghỉ hưu ở đỉnh cao chứ không phải như một ông già 35 tuổi chơi bóng để kiếm tiền ở những nơi kém phát triển: “Quyết định đến đây của tôi là rất đúng đắn. Tôi vui mừng khi tiếp tục ở lại đội trong 6 năm tới. Đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của tôi. Tôi muốn nghỉ hưu ở đỉnh cao”.

“Tôi muốn vô địch La Liga cùng Real Madrid. Ở Real, bạn phải giành mọi danh hiệu. Chúng tôi đã có 2 Champions League gần đây và có cơ hội để giành thêm nhiều thứ. Chúng tôi phải chơi ổn định và tránh những sai lầm cũ. Nhưng tôi biết chắc chắn đội bóng sẽ vô địch La Liga”, Kroos chia sẻ.

Tuy nhiên, thực tế có đôi chút khác biệt so với mong ước của cầu thủ người Đức. Đội bóng của Kroos hiện đã trải qua chuỗi 4 trận hòa liên tiếp trên mọi đấu trường. Từ vị thế dẫn đầu, Real để kình địch Atletico san bằng điểm số và đẩy xuống vị trí thứ 2. Giờ đây, họ còn đang bị những kẻ bám đuổi là Sevilla và Barcelona thu hẹp khoảng cách.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X