Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chưa khi nào ham hố việc chơi bóng kiếm tiền ở Trung Quốc

Thứ Bảy 16/05/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos tuyên bố kể cả đến cuối sự nghiệp thì anh cũng không bao giờ có ý định tới Trung Quốc thi đấu.

Toni Kroos nói không với Trung Quốc


Mùa giải năm nay, tiền vệ Toni Kroos bắt đầu phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị ở Real Madrid. Ngay lập tức, xuất hiện tin đồn cho rằng giữa tiền vệ người Đức và HLV Zidane xuất hiện mâu thuẫn. Một bên đã nghĩ đến việc ra đi còn bên kia sẵn sàng bán nếu có đối tác chịu đáp ứng mức giá đưa ra.
 
Tiền vệ Toni Kroos lên tiếng về khả năng chơi bóng ở Trung Quốc hình ảnh

Toni Kroos chia sẻ về khả năng tới Trung Quốc trong tương lai


Tuy nhiên trong một chia sẻ mới nhất với Eurosport, Toni Kroos đã làm sáng tỏ mọi việc: "Hợp đồng của tôi với Real Madrid có thời hạn đến Hè 2023. Tôi chưa biết có ký thêm hợp đồng mới hay không, nhưng tôi muốn hoàn thành trọn vẹn thỏa thuận hiện tại".

"Tôi chắc chắn muốn tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Phải khi hợp đồng đáo hạn thì mới là thời điểm thích hợp để tôi đưa ra quyết định tiếp theo trong sự nghiệp. Thể lực, động lực, hướng đi.... là các yếu tố tôi phải cân nhắc vào thời điểm đó".

"Vào năm 2023, tôi đã 33 tuổi. Nhiều người cho rằng khi ấy tôi có thể đến Trung Quốc chơi bóng vừa vui vừa giàu, nhưng hãy quên khẩn trương. Tôi chưa khi nào nghĩ đến việc sẽ chơi bóng ở đó cả. Đúng là có nhiều cầu thủ đã chấp nhận tới Trung Quốc vì chế đội đãi ngộ khủng, nhưng tôi không phải người như thế".

"Còn chơi bóng ở Premier League ư? Đó là một khả năng nhưng tôi chưa tưởng tượng mình sẽ thi đấu thế nào ở  Premier League khi đã 33 tuổi? Vẫn còn quá sớm để nói về mọi thứ. Hiện tại tôi đang nỗ lực tập luyện, muốn cùng Real Madrid hoàn thành mùa giải 2019/20 theo một cách tốt nhất có thể".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X