Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos khiến Bayern Munich phải đau lòng

Thứ Sáu 02/06/2017 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức phũ phàng thừa nhận mình cảm thấy may mắn khi quyết định không gắn bó lâu dài với mái nhà Allianz Arena để rồi gặt hái vô số thành công cùng Real Madrid.

Mùa hè 2014, Toni Kroos bất ngờ rời bỏ Bayern Munich, ngôi nhà anh đã gắn bó và trưởng thành suốt 8 năm. Tiền vệ người Đức ra đi cập bến Real Madrid với mức giá 30 triệu bảng và kể từ đó đến nay, anh là trụ cột không thể thay thế ở sân Bernabeu.  Mới đây, anh đưa ra những phát biểu khiến đội bóng cũ phải đau lòng

Toni Kroos khien Bayern Munich phai dau long hinh anh
Toni Kroos phũ phàng tuyệt tình với Bayern Munich

“Tôi đã xác định rõ là không bao giờ khoác áo Bayern Munich hay chơi bóng ở Bundesliga nữa rồi. Chương đó đã chính thức khép lại trong sự nghiệp của tôi.” – Lời đoạn tuyệt vô cùng phũ phàng của tiền vệ người Đức dành cho đội bóng cũ thân thương.

“Nhìn vào những gì mình có lúc này, tôi cảm thấy thật may mắn khi quyết định không đồng ý gia hạn với Bayern Munich. Tôi đã từng muốn ở lại, nhưng sau cùng thì tiền bạc không phải là vấn đề chính. Đàm phán với đội bóng đã đổ vỡ, tôi nói mình muốn điều gì đó mới mẻ. Ba mùa giải thành công cùng Real Madrid đã chứng minh tôi đã đúng đắn ra sao.”

“Nếu có thể, tôi mong muốn có thể kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Còn không, tôi cũng không bao giờ trở về Bayern Munich hay Bundesliga đâu.” – Kroos như càng xát muối vào trái tim của mỗi CĐV “Hùm xám” xứ Bavaria.

Toni Kroos đã giành danh hiệu La Liga đầu tiên cùng Real Madrid và tiến tới là trận chung kết Champions League với Juventus. Nếu lên ngôi vô địch ở xứ Wales, ngôi sao 27 tuổi sẽ sánh ngang các tiền bối huyền thoại người Đức khác là Gerd Muller, Hans-Georg Schwarzenbeck, Franz Beckenbauer, Uli Hoeness, Sepp Maier, Franz Roth và Jupp Kapellmann với ba lần vô địch cúp C1 Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X