Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Toni Kroos tại Real Madrid được làm sáng tỏ

Thứ Hai 20/05/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tiền vệ người Đức sẽ ở lại sân Santiago Bernabeu đến năm 2023.

Toni Kroos đã cam kết tương lai với Real Madrid bằng cách đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đến năm 2023.

Thực tế, giao kèo trước đó của Kroos với Real cũng còn thời hạn 3 năm nữa mới đáo hạn. Tuy nhiên, đôi bên vẫn muốn nới rộng thời gian hợp tác thêm 1 năm và điều đó mới chính thức trở thành sự thật. Như vậy, chắc chắn Kroos sẽ không đi đâu trong hè này như những tin đồn trước đó.

Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid hình ảnh

Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid


Mùa 2018/19 chứng kiến Real Madrid lâm vào khủng hoảng và cá nhân Kroos cũng sa sút phong độ đáng kể. Đã có những lời mời anh về đầu quân, đặc biệt là từ PSG. Ngoài Kroos, đại gia nước Pháp cũng để mắt tới bộ đôi Isco và Gareth Bale.

Trong một mùa hè mà Real dự định tiến hành cách mạng nhân sự, Kroos đã bị nghi ngờ tương lai. Nhưng sự trở lại của HLV Zinedine Zidane dường như đã làm thay đổi tất cả.

Trang web chính thức của Real mới thông báo thông tin này: “Real Madrid và Toni Kroos đã đồng ý thỏa thuận gia hạn hợp đồng tới ngày 30 tháng 6 năm 2023. Hôm nay, lúc 1h chiều (giờ địa phương), Kroos sẽ xuất hiện trước truyền thông trong hội trường sân Santiago Bernabeu.”

Zidane duoc cap nhieu tien mua sam cau thu
Zidane vẫn xem Kroos là nhân tố quan trọng

Về Kroos, HLV Zidane cho biết: “Toni là một nhân tố quan trọng. Cậu ấy đã ở Madrid trong 5 năm và đã làm được những điều tuyệt vời. Đó là một cầu thủ xuất sắc với bản lĩnh đáng nể. Tôi luôn thích cầu thủ này.”

Sau tất cả, rõ ràng Zidane vẫn xem Kroos là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình. Tới Real năm 2014 từ Bayern Munich, tuyển thủ Đức đã ra sân hơn 230 lần, cùng Real giành 3 chức vô địch Champions League cộng 1 La Liga.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X