Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Các ngôi sao của Real Madrid sung sướng khi Barca thảm bại trước Bayern

Thứ Năm 20/08/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos thừa nhận anh cảm thấy rất vui khi chứng kiến Barca thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League 2019/20.

Toni Kroos vui mừng khi Barca nhận thất bại đau đớn


Sau khi Real Madrid dừng bước ở vòng 1/8 Champions League sau 2 thất bại cùng với tỷ số 1-2 trước Man City thì Barca cũng dừng bước ở vòng tứ kết trước Bayern Munich, song cách đội chủ sân Camp Nou rời C1 khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Tiền vệ Toni Kroos cười trên nỗi đau khổ của Barca hình ảnh

Kroos thừa nhận rất vui khi Barca thảm bại trước Bayern Munich


Messi và các đồng đội để thua 2-8 trước đội bóng của nước Đức. Đó là trận đấu mà đội bóng của TBN không tạo ra quá nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. Chứng kiến các cầu thủ Barca thua thảm trước "Hùm xám", tiền vệ Toni Kroos đã chia sẻ cảm xúc của mình, anh nói:

"Các cầu thủ của Real Madrid sung sướng khi Barca thất bại khó tin trước Bayern Munich, một số đồng đội của tôi đã chạy lên chạy xuống phòng, la hét và ăn mừng như thể Real Madrid vừa giành một chiến thắng quan trọng".

"Tất nhiên, tôi cũng cảm thấy rất vui khi chứng kiến Bayern Munich giành chiến thắng, đó là đội bóng mà tôi đã từng khoác áo trong quá khứ. Tôi nghĩ với những gì đã thể hiện, Bayern xứng đáng vào bán kết hơn Barca. Họ đã áp đảo hoàn toàn và tận dụng tốt những cơ hội có được. Tôi nghĩ Bayern sẽ vô địch. Họ là đội mạnh nhất trong số các đội còn lại".

Hiện tại, Toni Kroos đang cùng các đồng đội tại Real Madrid có khoảng nghỉ ngắn hạn trước khi trở lại chuẩn bị cho mùa giải tới. Los Blancos kết thúc mùa giải 2019/20 với chức vô địch La Liga, HLV Zidane thừa nhận rằng đội chủ sân Bernabeu đang nỗ lực hướng đến một mùa giải thành công hơn nữa.

Ronald Koeman dẫn dắt Barcelona: Không có thời gian để sửa sai
Koeman chưa bao giờ che giấu giấc mơ một ngày nào đó dẫn dắt Barcelona. Có lý do để ông gật đầu đồng ý với công việc này ở thời điểm hiện tại dù cái giá đổi...
VIDEO: Alphonso Davies: Tôi đã xin đổi áo với Messi nhưng...
Phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, cầu thủ trẻ Alphonso Davies bày tỏ niềm hạnh phúc khi anh lần đầu tiên có mặt ở trận chung kết...
Vừa nhận chức tại Barca, Ronald Koeman đã bị dọa sa thải
Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca, Victor Font cho biết nếu như đắc cử sẽ lập tức sa thải HLV Ronald Koeman.
Bayern vượt qua Real và Liverpool, chỉ thua duy nhất Barca
Bayern Munich đã xuất sắc đánh bại Lyon 3-0 để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2019/20, Hùm xám gây ấn tượng với số bàn thắng có được ở...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X