Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos có vài lời muốn gửi đến Lopetegui

Thứ Tư 31/10/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Tây Ban Nha cho Los Blancos.

Kroos lên tiếng động viên Julen Lopetegui


Trận thua 1-5 trên sân của Barca khiến BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể hài lòng, một cuộc họp khẩn đã được tổ chức ngay sau đó, BLĐ Real quyết định sa thải Julen Lopetegui. Chuỗi trận thất vọng trong một thời gian dài khiến họ không thể hài lòng, đội chủ sân Bernabeu buộc phải có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.
Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui hình ảnh

Julen Lopetegui bị Real Madrid sa thải


Khi Julen Lopetegui rời ghế HLV trưởng ĐT TBN để nhận lời dẫn dắt Real, ông nhận được sự kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, ông thầy 52 tuổi không khẳng định được khả năng của mình ở Bernabeu, ông bị mất việc chỉ sau 5 tháng làm việc với đội bóng thành Madrid.

Toni Kroos nói về HLV Julen Lopetegui, cầu thủ người Đức đã lên tiếng cảm ơn những đóng góp của ông thầy người Tây Ban Nha cho Los Blancos.

“Tôi rất buồn khi ông ấy rời CLB. Lopetegui là một HLV giỏi, ông ấy cũng là một con người tuyệt vời. Cảm ơn ông ấy với những gì đã làm cho Real Madrid. Ông ấy đã rất nỗ lực, tôi nghĩ rằng ông ấy không gặp may mắn, tôi chúc ông ấy sẽ thành công với CLB mới”.
Toni Kroos co vai loi muon gui den Lopetegui

Toni Kroos có vài lời muốn gửi đến Lopetegui


“Chúng tôi cần tiếp tục chiến đấu, Real phải cho thấy sự mạnh mẽ. Bây giờ mới là giai đoạn đầu mùa giải, mọi thứ mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội mang về những danh hiệu, tôi muốn các đồng đội chiến đấu hết khả năng của mình qua đó đưa đội bóng thoát khỏi khủng hoảng”.

Trong khi đó, HLV Ernesto Valverde của Barca tin rằng Madrid vẫn sẽ cạnh tranh danh hiệu vô địch La Liga mùa này: “Tôi không biết là Real sẽ để Santiago Solari dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải hay họ bổ nhiệm HLV mới, nhưng tôi phải khẳng định rằng họ vẫn rất mạnh”.

“Real vẫn đang cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa giải này. Mùa giải mới trôi qua được 10 vòng, khoảng cách 7 điểm hoàn toàn có thể san lấp. Tôi chưa khi nào đánh giá thấp Real cả, ngay cả thời điểm hiện tại khi họ đang gặp rất nhiều khó khăn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X