Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Argentina bất ngờ gửi thông điệp tới Lionel Messi

Thứ Hai 31/08/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc Messi đòi chia tay Barca, tổng thống của Argentina, Alberto Fernandez mới đây đã gửi thông điệp hy vọng lão tướng 33 tuổi sẽ trở về quê nhà chơi bóng.

 

Sau một mùa giải 2019-20 trắng tay cùng Barca, mà đặc biệt là sau ‘cú sốc’ để thua 2-8 trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League, tiền đạo Lionel Messi đã đưa ra thông báo muốn ra đi. 

Và trong một diễn biến mới đây, tổng thống nước Cộng hòa Argentina, ông Alberto Fernandez đã kêu gọi Messi sớm trở về quê hương chơi bóng cho đội bóng thời niên thiếu của mình, Newell's Old Boys.

Tổng thống Argentina gửi thư cho Messi hình ảnh
Tổng thống Argentina gửi thư mong Messi sẽ trở về quê nhà chơi bóng

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình ở Argentina, tổng thống Alberto Fernandez đã cho hay: "Điều tôi muốn nói với Messi là 'cậu luôn trong tim chúng tôi. Hãy trở về chơi bóng trên mảnh đất của chúng ta, hãy cho chúng tôi niềm hạnh phúc khi được chứng kiến cậu kết thúc sự nghiệp ở Newell's Old Boys, câu lạc bộ thuở nhỏ của cậu'. Nếu Messi không thể giải nghệ ở Barca thì cậu ấy nên làm điều đó ở Newell's, đúng không nào".

Trong chương trình này, ngài tổng thống của Argentina cũng thừa nhận mình là một ‘fan ruột’ của ‘Cậu bé vàng’ Diego Maradona. Ông nói thêm: “Tôi chưa từng thấy ai như Maradona. Những gì mà ông ấy làm được thật phi thường. Thành thật mà nói, tôi ngưỡng mộ Maradona hơn Messi. Maradona như một đấu sĩ với sức mạnh đáng kinh ngạc".

Hiện Messi vẫn đang tỏ ra khá kiên định với quan điểm sẽ chia tay Barca. Anh thậm chí còn không tham gia buổi xét nghiệm cùng toàn đội Barca trong ngày 30/8. Trong khi đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou không muốn mất trắng ngôi sao lớn nhất của họ. Họ chỉ đồng ý để M10 ra đi nếu có đội bóng nào sẵn sàng phá vỡ hợp đồng lên tới 700 triệu euro. 

Tuy nhiên theo một nguồn tin thì điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Lionel Messi với Barca đã kết thúc ngay sau mùa giải 2019/20. Cụ thể, vào năm cuối cùng của bản hợp đồng với Barca, điều khoản này sẽ không tồn tại và các đội bóng khác được phép sở hữu Messi mà không phải quan tâm tới số tiền 700 triệu euro phá hợp đồng của M10. 

Lionel Messi và Pep Guardiola sẽ tái ngộ và làm nên câu chuyện đẹp?
Messi từng gọi Guardiola là “thầy giáo giỏi nhất”, điều mà chắc chắn anh đã nhận thức rõ hơn khi các HLV khác đến rồi rời khỏi Barca và không thể kiểm soát lớp...
Sao Bayern khẳng định Messi và Barca đã rạn nứt từ trước trận thua 8-2
Trung vệ Jerome Boateng khẳng định vấn đề giữa Messi và Barca đã xuất hiện từ trước khi trận thua 8-2 trước Bayern ở vòng tứ kết Champions League.
Chốt thời gian Barca và Messi gặp gỡ tìm lối thoát
Theo Mundo Deportivo, cha của tiền đạo Messi và BLĐ Barca sẽ gặp nhau vào thứ 4 tuần này để bàn về các vấn đề liên quan đến tương lai M10.
Ban lãnh đạo Barcelona ra lệnh khóa chặt Messi ở Camp Nou
Barcelona sẽ không trả lời mọi lời đề nghị liên quan đến Lionel Messi nếu họ không nhận đủ 700 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X