Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng cộng 37 ca chấn thương trong sự nghiệp Puyol

Thứ Sáu 11/10/2013 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carles Puyol là mẫu cầu thủ chơi lăn xả, xông xáo. Và điều này cũng khiến đội trưởng Barca phải trải qua không ít ca chấn thương trong sự nghiệp. Theo thống kê, Puyol đã dính chấn thương tới 37 lần ở khắp các bộ phận trên cơ thể.

 

Hồi tháng 5 vừa qua, bộ phận y tế Barca thông báo ca phẫu thuật đầu gối của Carles Puyol đã thành công và được dự đoán sẽ trở lại sau 6 tuần điều trị. Song đến thời điểm này, Puyol mới quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận Barca gặp Osasuna vào cuối tuần sau.

Trong suốt chiều dài 14 năm sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, lối chơi lăn xả và quả cảm đã khiến Puyol phải nhận tất cả 37 ca chấn thương. Cụ thể, đội trưởng Barca dính chấn thương đầu 6 lần, 5 lần ở thân và hông, 1 lần ở tay trái, 6 lần ở đùi trái và phải, 10 lần ở đầu gối, 7 lần ở mắt cá chân và 2 lần ở bắp chân trái.

Đáng chú ý, Puyol đã bị gãy xương 3 lần, trong đó có vòm mắt năm 2003, gò má phải năm 2004 và gò má trái năm 2012.  Hôm qua, Puyol đã chơi 45 phút trong trận giao hữu kín với UE Sant Andreu và giúp Barca giành chiến thắng 4-1. Ở trận này, Puyol đá cặp trung vệ với Javier Mascherano – cầu thủ cũng đang trong giai đoạn phục hồi thể lực.

Mục đích của Martino trận này là quan sát sự phát triển của Puyol. Theo ghi nhận, thể lực của đội trưởng Barcelona đã được cải thiện rất nhiều và có thể Puyol sẽ là một phần trong của đội hình đội chủ sân Nou Camp chuẩn bị cho trận gặp Osasuna vào cuối tuần tới.
 
(Theo Bongdaplus.vn)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X