Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Setien: “Tôi sẽ trở lại Barcelona trong tương lai”

Thứ Ba 29/12/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Setien khẳng định đã có trải nghiệm phi thường ở Barcelona và hứa hẹn có thể trở lại đội bóng trong tương lai.
Quique Setien lên dẫn dắt Barcelona hồi tháng 1 năm nay thay cho Ernesto Valverde theo bản hợp đồng kéo dài đến năm 2022. Tuy nhiên với việc Barca kết thúc mùa giải 2019-20 bằng thành tích cực kỳ tồi tệ (trắng tay trên mọi đấu trường và đặc biệt thất bại tan nát 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League), nhà cầm quân này đã bị sa thải.

Quique Setien Tôi sẽ trở lại Barcelona trong tương lai hình ảnh
HLV Setien bị Barca sa thải sau mùa 2019-20

Sau đó, vị HLV 62 tuổi còn vướng vào lùm xùm kiện cáo với Barca về việc nợ tiền đền bù hợp đồng. Tuy nhiên mới đây, trên tờ Marca, ông đã dành cho đội bóng cũ những lời lẽ tốt đẹp:

“Những gì tôi đã được trải nghiệm tại Barcelona thật tuyệt vời. Đúng là tôi và đội bóng đã không đạt được thành tích như kỳ vọng theo đúng cam kết khi tôi nhận lời dẫn dắt Barca song tôi không hối hận về quyết định gia nhập đội bóng. Biết đâu đấy, sẽ có ngày tôi trở lại Barcelona".

Setien hiện vẫn đang thất nghiệp. Theo cựu thuyền trưởng của Real Betis và Las Palmas thì ông cần thời gian nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến công việc mới:

"Tôi đã phải nỗ lực vượt qua nỗi đau sau những gì đã xảy ra ở Barcelona. Nhưng tôi chỉ xem đó là một cú vấp ngã trong sự nghiệp và khi đã theo đuổi công việc của một HLV thì bạn phải luôn sẵn sàng đón nhận kết cục tồi tệ nhất".

Người kế nhiệm Setien là Ronald Koeman, một huyền thoại của Barca trong quá khứ. Nhưng hiện tình hình của đội bóng này không được cải thiện là bao. Barca chỉ có vị trí thứ 5 trên BXH La Liga, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 8 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X