Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch tạm quyền Barca: “Tôi sẽ bán Messi vào mùa hè!”

Thứ Sáu 04/12/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch tạm quyền của Barcelona, Carles Tusquets đã thừa nhận rằng ông sẽ bán đi Lionel Messi vào mùa hè bởi đó là một điều tốt xét về khía cạnh kinh tế.

Lionel Messi đã công khai ý định muốn rời Barcelona sau mùa 2019-20. Nhiều yếu tố trong và ngoài sân cỏ đã tác động khiến siêu sao người Argentina ra quyết định khiến cả thế giới bóng đá choáng váng.

Messi ở lại Barca miễn cưỡng

Chủ tịch tạm quyền Barca Tôi sẽ bán Messi vào mùa hè! hình ảnh
Messi không được phép rời khỏi Barca

Nhưng Barca không cho phép Messi đạt được ý định khi buộc anh phá vỡ điều khoản giải phóng trong hợp đồng. Nhưng cầu thủ 33 tuổi không tìm đâu ra CLB chi 700 triệu euro làm việc này.

Tuy nhiên, hợp đồng hiện tại của Messi với Barca cũng chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2021 và đôi bên chưa đạt thỏa thuận nối dài. M10 được phép tự do thương thảo với những đối tác từ tháng 1 tới.

Cuộc bầu cử chủ tịch mới của Bara sẽ chỉ khép lại vào cuối tháng đó. Những đội như Man City và PSG được cho là đang theo sát động tĩnh của Messi. Chủ tịch tạm quyền của Barca, Carles Tusquets tin rằng CLB nên tránh đi bất cứ hiểm họa nào về việc Messi ra đi mà không thu lại gì.

Ông nói với RAC1: “Về mặt kinh tế, tôi sẽ bán Messi vào mùa hè. Thật đáng mơ ước với số tiền bạn nhận được và số tiền bạn tiết kiệm được. La Liga có yêu cầu về việc yêu cầu giới hạn tiền lương.”

Dù vậy, nhiều người cạnh tranh ghế chủ tịch với Tusquets lại có ý kiến khác. Những ứng viên cho ngôi đứng đầu Barca như Joan Laporta và Victor Font tuyên bố mong muốn giữ lại Messi - cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X