Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi

Thứ Tư 23/09/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto cho biết anh không hề muốn siêu sao Lionel Messi rời Barcelona.

Cầu thủ đa năng của Blaugrana chia sẻ về đồng đội danh tiếng, người từng muốn ra đi trong tháng trước.

Messi ở lại Barca

Lionel Messi đã khiến cả thế giới choáng váng khi thông báo với Barca về ý định muốn ra đi. Cầu thủ 33 tuổi dự định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng để chia tay theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2019-20.

Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Lionel Messi hình ảnh
Messi không thể rời Barca như mong muốn

Tuy nhiên, thực tế đã không diễn ra theo đúng kế hoạch của Messi. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng cho hay đã buộc phải ở lại với Barcelona khi mà lãnh đạo không chấp thuận. Anh cũng không muốn đưa CLB mình gắn bó 20 năm qua vào một cuộc chiến pháp lý.

Roberto chia sẻ

Khi được hỏi về việc Messi sẽ chơi cho Barca trong mùa 2020-2, Roberto nói với RAC: “Tôi cũng nghĩ như tất cả người Catalonia, rằng không thể có chuyện Messi không tiếp tục gắn bó với đội bóng.”

“Tôi không thể tưởng tượng một Barca mà không có Leo. Tôi đã chắp tay cầu nguyện anh ấy ở lại. Tôi thấy anh ấy tập luyện rất tốt. Đó là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và tôi không nghi ngờ gì rằng Leo sẽ luôn cống hiến 100% cho màu áo này.”

Đồng đội không thể hình dung viễn cảnh Barca thiếu Messi hình ảnh 2
Roberto luôn mong đồng đội ở lại

Ronald Koeman lên thay Quique Setien làm HLV trưởng Barca không lâu sau trận thua tủi nhục 8-2 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League mùa trước. Nhà cầm quân Hà Lan sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trên cương vị này vào chủ nhật trước Villarreal tại La Liga.

Roberto nói về thầy mới: “Koeman đã thúc đẩy chúng tôi phải làm việc rất nhiều. Các phiên huấn luyện kéo dài rất lâu. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Koeman nói với các cầu thủ rõ ràng về mọi thứ và điều đó tốt cho đội bóng.”

“Tôi hoàn toàn tin tưởng vào HLV và tất cả các cầu thủ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X