Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ thế nào khi thiếu Messi? Không thể tưởng tượng!

Thứ Sáu 10/07/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Giovanni van Bronckhorst không thể tưởng tượng được một Barcelona mà không Lionel Messi.

Có những thông tin gần đây về việc Lionel Messi có thể chia tay Blaugrana song người cũ của họ không hy vọng điều đó xảy ra.

Messi có thể rời Barca

Lionel Messi đã gắn bó toàn bộ sự nghiệp của mình tại Barcelona và đóng góp nhiều cho họ. Ngôi sao sinh năm 1987 từng bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ trở lại CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys trước khi treo giày.

Barca sẽ thế nào khi thiếu Lionel Messi Không thể tưởng tượng! hình ảnh
Lionel Messi có tin không muốn ở lại Barca lâu dài

Và thông tin Messi mới từ chối gia hạn hợp đồng với Barca càng khiến người ta bán tín bán nghi. Theo giao kèo có ghi, M10 có thể rời sân Camp Nou ngay hè năm 2021.

Được biết, Messi không hài lòng với những vấn đề nơi thượng tầng của Barca. Những tin đồn về việc Man City và Inter liên hệ với người 6 lần giành Quả bóng vàng đã trở lại.

Cuộc đua vô địch La Liga: Các siêu đội trưởng nâng bước Real và Barca
Cuộc đua vô địch nóng bỏng tại La Liga đang in đậm dấu ấn của hai người đội trưởng: Sergio Ramos (Real Madrid) và Lionel Messi (Barcelona).

Van Bronckhorst nói lên cảm nghĩ

Van Bronckhorst – người từng chơi cho Barca từ năm 2003 tới 2007 nằm trong số những người hy vọng rằng Messi có thể ở lại Barca. Cựu hậu vệ người Hà Lan nói với AFP: “Tôi rất muốn thấy Messi là một phần của Barcelona trong toàn bộ sự nghiệp.”

HLV Van Bronckhorst
Van Bronckhorst chia sẻ về tình hình Messi

“Đó là một trong số ít những cầu thủ ở lại một CLB trong toàn bộ sự nghiệp của mình. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy với tư cách một con người và một cầu thủ. Hy vọng cậu ấy sẽ ở lại đó. Đó là những gì tôi muốn thấy.”


Trong thời gian Van Bronckhorst ở Barca, Messi là nhân tố nổi bật ở đội trẻ. Thời gian trôi qua, M10 đã là huyền thoại sống của CLB. Van Bronckhorst nói thêm về đàn em:

“Tôi biết Messi từ khi cậu ấy 16 tuổi và bây giờ cậu ấy 33 tuổi. Cậu ấy đã phát triển thành một con người vĩ đại, là một người đàn ông của gia đình và có khả năng tự đưa ra quyết định về tương lai của mình, về việc có ra đi hay không.”

“Messi sẽ tự quyết định, nhưng tôi không thể tưởng tượng một Barcelona mà không có cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X