Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rakitic nói về tương lai ở Barca: ‘Tôi không phải một bao khoai tây’

Thứ Hai 13/04/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Barcelona, Ivan Rakitic cho biết anh không phải một bao tải khoai tây khi yêu cầu sự tôn trọng về tương lai của mình.

Ngôi sao người Croatia tiếp tục được liên hệ với việc rời Barca nhưng nhấn mạnh vẫn chưa quyết định điều gì.

Rakitic nói về tương lai

Ivan Rakitic đang được một vài tên tuổi liên hệ khi vai trò tại Barcelona giảm sút. Từ Juventus, Inter Milan, Manchester United và Paris Saint-Germain đều cần có cầu thủ 32 tuổi.

Ivan Rakitic nói về tương lai Barca Tôi không phải bao khoai tâ hình ảnh
Ivan Rakitic muốn tới một nơi xem trọng

Tương lai của Rakitic ở sân Camp Nou là không chắc chắn. Anh mới nói với tờ Mundo Deportivo về việc này: “Tôi không phải là một bao khoai tây.”

“Tôi sẽ quyết định tương lai của mình. Tôi muốn chơi cho một nơi tôi có giá trị. Nếu tôi ở lại, tôi sẽ vui mừng còn nếu không, điểm đến sẽ là nơi tôi quyết định.”


Chia sẻ tình hình

Rakitic gia nhập Barca từ Sevilla vào năm 2014. Từ đó tới nay, anh cùng Blaugrana giành 4 La Liga và 1 Champions League. Trước đại dịch Covid-19 khiến các giải bóng đá ở Tây Ban Nha và cúp châu Âu bị hoãn lại, Rakitic đã có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barca.

Về tình hình hiện nay, anh cho biết góc nhìn: “Đó không phải một điều quá ngạc nhiên. Khi chúng tôi làm khách của Napoli (ở Champions League hồi tháng 2), mọi người đã nói về đại dịch rất nhiều ở Ý.”

“Tôi đã nói với bác sĩ của đội bóng rằng tình hình rồi sẽ trở nên tồi tệ hơn. Bây giờ, dừng lại là điều tốt nhất chúng ta có thể làm. Tôi muốn ra ngoài đường và đi bộ, nhưng không cần thiết. Chúng ta phải ở trong nhà. Tôi không thích nó, nhưng nó cần thiết và quan trọng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X